By : tripleplanet Apr 8, 2013


แปลไทยโดย tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Baekhyun

Fan: แบคฮยอนหล่อที่สุด สูงและก็เท่ห์ที่สุดเลย 
Baekhyun: เมมเบอร์คนอื่นเทห์กว่าผมอีกนะ~^^ แต่ก็ ขอบคุณนะครับ^^ฮี่ฮี่
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: คุณรู้สึกยังไงกับโฆษณา Sunny10
Baekhyun: น่าสนใจมากเลยครับ! ชานยอลแสดงดีมาก แล้วก็ยังมีตอนท้ายๆที่พวกเราได้ออกอีกครับ^^
(cr:EXOsingapore #triple_planet)

Fan: แบคฮยอนเหมือนจะไม่ชอบฉันเลย..
Baekhyun: ผมคิดว่าเป็นเพราะผมชอบคุณนะครับ ผมถึงเข้ามาอ่านที่คุณเขียน
(cr:EXOFanclub_SG #triple_planet)

Fan: อปป้าชอบออกกำลังกายอะไรคะ?
Baekhyun: ผมชอบออกกำลังกายโดยการหายใจ ..^^ อยากมาทำด้วยกันไหม?
(cr:exo-c-trans #triple_planet)


Fan: ฉันกังวลมากเลยนะตอนนี้ เซฮุนอปป้า
Baekhyun: มันอาจจะทำร้ายจิตใจคุณนิดนึงนะครับ แต่เซฮุนออกไปแล้ว..ฮ่าๆๆ ผมมาเล่นแทนเขานะ^^
(cr:exoplanetsg #triple_planet)


D.O

"130408 ดีโอ: ถึงวันครบรอบ1ปีของพวกเราแล้ว เวลาผ่านไปเร็วมากเลยจริงไหมครับ?" 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan: ชานยอลอ่า ถ้านายไม่อ่านนี่  นายจะหัวล้านไปสามชาติเลยนะ 
D.O: อ่า ผมจะช่วยชานยอลอ่านอันนี้เองนะ ชานยอลจะหัวล้านไม่ได้ ... 
(cr:ontokki #triple_planet)


Fan: สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี! จากเม็กซิโก!
D.O: Buenas Tardes (แปลว่าสวัสดีตอนบ่าย เป็นภาษาสเปน)
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan: D.O คุณน่ารักโคตรๆเลย น่ารักจนฉันจะตายแล้ว!! T^T
D.O: ขอให้ไปสู่สุขตินะครับ
(cr:esuhort08 #triple_planet)



D.O : ผมสั้นของพี่ซูโฮนี่ มันดูหล่อจริงๆนะ 
cr:ontokki #triple_planet)

Fan : พี่คยองซู ฉันคิดถึงพี่จริงๆนะคะ  
D.O : ผมก็คิดถึงคุณเหมือนกันนะฮะ 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: จงอินอ่า~ ฉันรักนายจัง พ่อเทวดาน้อยของฉัน 
D.O: ของผมด้วยเหมือนกันนะฮะ 
(cr:MidnightTofu #triple_planet)

Fan : พี่คะ ระหว่าง พี่ซูโฮกับพี่แบคฮยอน ใครสูงกว่ากันหรอคะ? 
D.O : แบคฮยอน 
(cr:ontokki #triple_planet)

Sehun

Fan: พี่คยองซู ได้ยินมาว่าส่วนสูงของพี่คือ190? ได้ยินว่าพี่เดินด้วยขาโก่งๆของพี่ 
Sehun:ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ (ประมาณ10บรรทัดได้)
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan: เซฮุนอปป้า พี่ได้ดูหนังสำหรับผู้ใหญ่หรือยัง?
Sehun: ใครครับ? คิคิคิ ...
(cr:exoplanetsg #triple_planet)


Fan: เซฮุนอ่า นี่ใครกันน้า...
Sehun: นางฟ้าครับ คิคิ ..วันนี้ผมอารมณ์ดีมาก เนื่องจากเป็นวันครบรอบ 1 ปีครับ คิคิ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)


Kai

Fan: ไค คุณเคยเห็นดอกซากูระไหม?
Kai: มันคงจะสวยมากเลยใช่ไหมครับ คุณอยากจะไปดูกับผมไหมล่ะ มาสิ...
(cr:from_exoplanet #triple_planet)

Kai:   ผมเฝ้ามองที่รักทุกคนอยู่ที่นี่แล้วนะครับ ~ ผมหิวจังเลย ㅎ 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan: ก๊อกๆๆ (เสียงเคาะประตู) มีใครอยู่ที่นี่มั้ยคะ? EXO อยู่ที่นี่รึเปล่า? 
Kai:  ใครมาเคาะประตูกันนะ? 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan : นายได้เจอมงกูกับจังกูบ่อยแค่ไหน? 
Kai:  ผมได้เห็นแค่รูปถ่ายของมันเองฮะ ㅎㅎ 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan : ไค นายแข็งแรงดีใช่มั้ย? 
Kai:  แล้วทุกคนแข็งแรงดีใช่มั้ยครับ? ขอบคุณมากนะครับที่เป็นห่วง ผมแข็งแรงดี 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: แบคฮยอนยังทำเสียงเหมือนลูกหมาตอนนอนอยู่หรือเปล่า?
Kai: ครับ เป็นบางครั้ง
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: เซ็กซี่จงอิน!! อ่านนี่นะ ^^ จับมือฉันไว้คืนนี้ มันหนาวมากเลยนะ
Kai: ผมจะจับให้แน่นๆเลยครับ ฮิๆ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan : จงอินอ่า นายเห็นลูกบอลพร้อมลายเซ็นต์ของตอเรสรึยัง? 
(ของขวัญที่จงอินได้ในปีนี้ค่ะ) 
Kai:  ดวงตาของผมเต็มไปด้วยหัวใจเลยครับ .. ตอเรสยิงเข้า 2 ลูกอีกแล้ว TTTTTT 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan : วันนี้อากาศข้างนอกหนาวมากเลย ช่วยจับมือฉันไว้แน่นๆนะคะ 
Kai:  ผมจะจับมันให้แน่นๆเลยครับ ~ ㅎ
(cr:ontokki #triple_planet)

Kai:  ใครพูดแบบนั้น! ไร้สาระน่ะ! ในสายตาของผม แฟนๆของผมน่ารักที่สุดแล้ว 
(cr:ontokki #triple_planet)

Kai: ตอนประถม ถ้าคุณกินปลากับนมเยอะๆ คุณจะตัวสูงเร็วมาก
(cr:exo-c-trans #triple_planet)

Kai:  .....ทุกๆคนครับ ตอนนี้ผมต้องออกแล้วนะ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่ว่ามันน่าทึ่งมากเลยครับ! 
(cr:ontokki #triple_planet)

Suho

Fan: ฉันกำลังพิมพ์ข้อความระหว่างที่กำลังวิ่งอยู่บนสายพานตอนนี้ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ฉันกำลังออกกำลังกายอยู่ เด็กๆ ยินดีด้วยสำหรับวันครบรอบ 1 ปี รักพวกคุณมากๆ!!!♥
Suho: คุณนี่น่าทึ่งมากเลยครับ รัก EXO มากๆนะครับ ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet)

Fan: EXO!! ใครออนกันนะ? ตอนนี้ฉันดื่มอยู่ มือสั่นไปหมดเลย ㅠㅠㅠㅠㅠ
Suho: ความลับครับ~ รักEXO มากๆนะ~ ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet)

Fan: จุนมยอนอ่า นายดูอยู่หรือเปล่า? ฉันดูนายอยู่นะ ㅠㅠㅜㅠㅜ
Suho: คุณเป็นใครครับ... ล้อเล่นน่ะ ผมรักคุณนะ ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet)

Fan: จุนมยอนอปป้า ฉันกำลังเรียนหนังสือออนไลน์อยู่เลย แล้วก็แว่บมาเล่นนี่ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋฉันทำถูกแล้วใช่ไหม? คิดถึงพี่จัง
Suho: ผมชอบเรียนแบบออนไลน์นะ.. รักEXO ให้มากๆนะครับ ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet)

Fan: ซูโฮอปป้า ฉันมีอะไรซีเรียสจะบอก ตอนนี้ฉันกำลังจะเป็ยลม ฉันรักพี่ หว่ออ้ายหนี่ ไอชิเตอิรุ ㅠㅠㅠㅠㅠ คิดถึงพี่มากเลย ㅠㅠㅠㅠㅠ คิดถึงมากจนแทบจะลมจับ
Suho: ผมก็รักคุณเหมือนกันครับ!!! ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet)

Fan: นี่ EXO จริงๆเหรอ? รักษาสุขภาพนะ
Suho: มี EXO ปลอมด้วยเหรอครับ? ฮ่าๆๆ แฟนๆของเราก็เหมือนกันนะครับ รักษาสุขภาพด้วย แล้วก็รัก EXO ด้วยนะ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: คุณทำอะไรอยู่ตอนนี้?
Suho: ผมกำลังพิมพ์ตอบ...
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: เมื่อไหร่ EXO จะออกจากดาวมายังโลกซะที?
Suho: รออีกหน่อยนะครับ เรากำลังนั่งยานไปที่นั่นอยู่นะ!
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: ซูโฮคุณชอบผมทรงใหม่หรือเปล่า?
Suho: ชอบครับ! ^^ โปรดรัก EXO ด้วยนะครับ ฮ่าๆ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: วันนี้ทุกๆคนใน EXO ทำอะไรกันบ้าง? 
Suho: นอกจากคิดถึงแฟนๆแล้ว พวกเราก็กำลังตั้งใจซ้อมครับ ผมรักคุณ ฮ่าๆ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: ซูโฮ จุนมยอน จุนเมน ชอบชื่อไหน?
Suho: ผมชอบทุกชื่อที่แฟนๆเรียกครับ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: สุขสันต์วันครบรอบ 1 ปี!!!
Suho: ครบ 1 ปีแล้ว! 1 ปี 1 ปี 100 ปี จากนี้ไปขอให้รัก EXO ด้วยนะครับ ฮ่าๆ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan : คุณซูโฮ ฮ่าฮ่าฮ่า คุณรู้ใช่มั้ยคะว่าฉันรักคุณ? 
Suho : ผมก็เหมือนกันครับ~ >< ฮ่าฮ่าฮ่า 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan : พี่ชายสุดหล่อคนนั้นน่ะ อย่าไปไหนนะคะ! 
Suho : ผมหรอ? ฮ่าฮ่าฮ่า 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: อปป้าเข้ามาที่แฟนบอร์ดวันครบรอบเดบิวต์ด้วย อา...นี่คือสิ่งที่ฉันเชื่อเสมอมา
Suho: ความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว ฮ่าๆ
(cr:exok-trans #triple_planet) 

Fan : ซูโฮ ย๊า TT จุนมยอน ย๊า TTTTTT 
Suho : อย่าร้องไห้สิครับ TT ผมรักคุณนะ ฮ่าฮ่าฮ่า 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan : สวัสดีค่า ( Sawadee Ka ) 1 ปีแล้วฉันก็ยังคงรักเสมอ รักพี่นะค้ะ ㅎㅂㅎ
Suho : สวัสดีครับ!!! (Sawadeekub) ในอนาคตช่วยรัก EXO ให้มากๆด้วยนะครับ! ฮาฮาฮาครับ 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: พี่คะ ถ้าพี่ตอบฉันนะ พี่จะสูงถึง 190! 
Suho : ไหนอ่ะ 190 ของผม... ฮาฮาฮา 
(cr:shiihx #triple_planet)

Chanyeol

Chanyeol : I'm find thank you and you? 
(cr:ontokki #triple_planet) 
*ชานยอลตั้งใจจะตอบเป็นอิ้งแต่พิมพ์ผิดซะงั้น*

Fan : แบคฮยอน สูง 185 ใช่มั้ยคะ? 
Chanyeol :?????????? 
Baekhyun : kkkkkkkkkkkkk 
(cr:shiihx #triple_planet)

Chanyeol : ถ้าคุณอยากจะสูงแบบผมล่ะก็ พวกคุณต้องทานอาหารเช้าเยอะๆนะครับ 
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan : พี่คะ พี่กินอะไรถึงได้หล่อขนาดนี้คะ? 
Chanyeol : แน่นอนครับ ... ความรักของทุกๆคน... >________< (cr:shiihx #triple_planet)

Fan: นายคิดที่จะไปเป็นนายแบบบ้างมั้ย? 
Chanyeol: ผมคิดว่าทำกิจกรรมกับ EXO ดีกว่าครับ  /////ㅅ////// 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: ชานยอลชอบนูน่า? (หมายถึงหญิงสาวอายุมากกว่า)
Chanyeol: ผมชอบนูน่านะ แต่ผมก็ชอบผู้หญิงวัยเดียวกัน และผมก็ชอบผู้หญิงที่เด็กกว่า.. มันแปลกมั้ย? 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: ช่วงนี้ชอบฟังเพลงอะไรหรอ? 
Chanyeol: Keyshia Cole - I remember กับ Tia London - Nothing on You 
(cr:shiihx #triple_planet)

Fan: สวัสดี ฉันได้ฤกษ์เปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วนะ
Chanyeol: ผม...ผม...ผม.. (อยากได้) ของขวัญ! ที่อยู่ของผมคือ...
(cr:ontokki #triple_planet)

Fan: อปป้า พี่น่ารักมากเลย!!
Chanyeol: ได้โปรดเรียกผมว่าสุดหล่อ
(cr:exonyeoshidae #triple_planet)

Fan: ได้โปรดทานความรักของฉันไปให้หมดเลยนะ
Chanyeol: งั่มๆๆๆ อร่อยจังครับ ♥ ///ㅅ/// 
(cr:kaihormone #triple_planet)

Fan: ทำไมนายเอาแต่เรียกหามะม๊า (MAMA) ล่ะ เดี๋ยวปะป๊าก็โกรธหรอก
Chanyeol: ตอนอยู่หอ ผมจะเรียกหา ปะป๊า ปะป๊า นะครับ
(cr:exoplanetsg #triple_planet)

Fan: ปกติแล้วฉันเป็นคนไม่มีโชคเอาซะเลย :( 
Chanyeol: จากนี้ไปหวังว่าคุณคงจะเจอแต่สิ่งดีๆนะครับ เพราะว่าผมตอบคุณแล้ว
(cr:exomsia1st #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.