By : tripleplanet Apr 10, 2013




ผมสนุกมากๆเลยครับที่ได้คุยกับทุกๆคนในวันนี้  ดีใจแล้วก็มีความสุขมากที่ได้รู้ว่าทุกๆคนคอยมอบความรักให้กับพวกเรามากมายขนาดนี้ ผมสัญญาว่าในการตอบข้อความครั้งหน้าผมจะพยายามคุยให้ทั่วถึงกับแฟนเพลงทุกๆคนนะครับ ผมจะพยายามพัฒนาศักยภาพของตัวเองเกี่ยวกับบุคลิกภาพให้ดีขึ้นเรื่อยๆ

แล้ววันนี้ก็เป็นวันครบรอบ 1 ปีของพวกเรา  ผมได้ดูเวทีที่พวกผมได้เดบิวต์ครั้งแรก พอหลังจากที่ดูเสร็จผมก็ถึงกับต้องยิ้มออกมาเลยทีเดียว ทุกๆคนรู้สึกยังไงบ้างครับที่ได้ดูการเเสดงเดบิวต์ของพวกเราครั้งแรก? มันเหมือนใหม่เลยใช่ไหมครับ ฮ่าๆ

ยังไงก็ตามตอนนี้ก็เหมือนกับเป็นช่วงที่ดอกซากุระกำลังจะผลิบาน ซึ่งเป็นช่วงเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิ ไม่นานพวกเราจะกลับมาหาแฟนเพลงที่อบอุ่นอย่างทุกๆคนอีกครั้งนะครับ

EXO ไฟท์ติ้ง!

Source: exo-m’s website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: persiacc @ tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.