By : tripleplanet Apr 15, 2013



วันนี้เป็นวันที่พิเศษสำหรับฉันมาก! เนื่องจากแม่ของฉันอนุญาตให้ฉันไปที่สนามบินเพื่อไปเจอ EXO! เย้! แล้วเมนของฉัน ซูโฮก็หันมาทางฉัน ตอนที่พูดทักทายเขาว่า "หนีห่าว" ฮ่าๆ เขาน่ารักมากๆเลยสาบานได้! แล้วฉันก็ได้ถ่ายรูปมาเยอะเลยระหว่างที่พวกเขากำลังไปทานข้าวเย็นฉลองหลังจากที่ฝั่ง M ได้รับรางวัล แต่ส่วนใหญ่ก็จะถ่ายมาแต่รูปเมนตัวเอง ทั้งกล้องและโทรศัพท์ของฉันเต็มไปด้วยรูปของซูโฮ! ขอโทษทีที่มีแต่รูปของเขาเยอะไป :(( แต่ฉันไม่เสียใจเลย! ระหว่างที่ฉันกำลังถ่ายรูปจู่ๆเขาก็ลุกขึ้นยืน สงสัยจังว่าเดินไปไหน สุดท้ายแล้วก็แค่เดินไปเข้าห้องน้ำ! ^^ ฉันยืนรออยู่แถวๆนั้น มองเหม่อๆไปที่เมมเบอร์คนอื่นๆ พอซูโฮเดินออกมาจากห้องน้ำฉันก็กลับมามีสติอีกครั้ง ฉันเรียกชื่อเขาหลายครั้ง แล้วเขาก็พยักหน้าและโบกมือให้ตอนที่เดินผ่านฉัน แล้วซูโฮก็คุยกับเมเนเจอร์อปป้าด้วย ฉันเข้าใจและจับคำเพียงแค่คำเดียวที่พวกเขาคุยกันคือ "ซูจอง..." ไม่รู้เหมือนกันว่าเมเนเจอร์จะถามเกี่ยวกับเรื่องของคริสตัล f(x) หรือเปล่า? แต่ทำไมน้า...หืม..มีอะไรแปลกๆ...อย่าบอกนะ...

Source: 可爱面
EN Trans: exotics-junmyeonieee
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.