By : tripleplanet Apr 22, 2013

"อี้ชิงผอมมากจริงๆ เขายืนอยู่หน้าจอทีวีคนเดียวเงียบๆ และดูข่าวเกี่ยวกับแผ่นดินไหวที่หยาอันตั้งนาน จนเราคิดว่าเขาโดนแช่แข็งไปแล้วซะอีก ระหว่างที่รอขึ้นเครื่อง จู่ๆเขาก็ลุกขึ้นยืนพร้อมกับมือถือในมือ แล้วก็เดินออกไป อ่า..เป็นเพราะเขาเห็นฝูงนกกระจอกที่บินเข้ามาด้านในฮอล์แล้วก็อยากจะเอามือถือไปถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอนั่นเอง



ตอนที่เขาเขียนคำว่า หยาอัน สู้ๆ! มันใกล้จะถึงเวลาขึ้นเครื่องแล้ว ฉันก็เลยคิดว่าเขาจะเขียนแค่คำเดียว แต่เขากลับหยิบสมุดไปทั้งเล่มและเซ็นมันหลายบรรทัดเต็มหน้า ทุกๆบรรทัดที่เขาเขียนนั้นดูเหมือนจะออกมาจากความปรารถนาของเขาจริงๆ ได้ยืนข้างๆเขาและมองดูเขาเขียนแบบนี้ มันรู้สึกว่าตัวฉันเองเลือกเป็นแฟนคลับของคนๆนี้ที่ช่างแข็งแกร่งเหลือเกิน ไม่ว่าตอนนี้เขาจะเป็นไอดอลหรือไม่ แต่ฉันมั่นใจว่าเขาต้องเป็นคนจิตใจดีมาโดยกำเนิดแน่นอน

ขณะที่กำลังเขียน แม่ของอี้ชิงขอให้เขาวาดรูปอะไรลงไปด้วยสิ อี้ชิงถามว่า ผมวาดอะไรดีฮะ? แม่ของเขาก็ตอบว่า ก็ประมาณรูปมือสองมือจับมือกันไว้น่ะ แล้วก็เพิ่มต่อว่า อา..ลูกคงไม่ถนัดวาดอะไรแบบนั้นสินะ อี้ชิงตอบว่า ทำไมแม่เก่งจังฮะ รู้ด้วย~ เขาพูดโดยใช้สำเนียงฉางชาซึ่งมันน่ารักมาก!!!

เนื่องจากใกล้จะถึงเวลาขึ้นเครื่องแล้ว แม่ของอี้ชิงเดินนำหน้าเข้าเกทไปก่อน เธอเตือนอี้ชิงให้ดูแลเช็คของให้ดีๆ ขณะที่เดินเข้าเกทไป อี้ชิงก็นึกขึ้นได้ว่าตั๋วเครื่องบินของเขาไปไหนไม่รู้ เขาก็เลยมายืนตรงหน้าเกทแล้วตะโกนเรียก ม๊า! ม๊า! ตั๋วเครื่องบินผมไปไหนแล้วอ่ะ?! (สำเนียงฉางชาอีกครั้ง) จากนั้นแม่ของเขาก็เดินเอาตั๋วมาให้ ฮ่าๆๆๆ

ตอนสุดท้ายฉันได้บอกเขาว่า "บ๊ายบายอี้ชิง" เขาก็โค้งให้ "ขอบคุณครับ ขอบคุณครับ"

Source: EXO12KM
EN Trans: yixingology
TH Trans: tripleplanet-th 
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.