By : tripleplanet Apr 12, 2013




สวัสดีครับ มักเน่เซฮุน EXO ครับ

วันนี้งานปาร์ตี้วันเกิดผมสนุกมากๆเลย~
แล้วมันก็ยอดเยี่ยมมากเพราะเกม ยาจาไทม์ !!! (เกมสลับวัย)

แล้วก็สำหรับคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดได้
ผมรู้ครับว่าทุกๆคนอวยพรวันเกิดให้ผมอยู่ เพราะฉะนั้นอย่าเศร้าไปเลยน้า~

สำหรับคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงาน ขอบคุณที่สละเวลาเพียงชั่วครู่ของคุณมาอยู่กับผม

ผมรู้สึกขอบคุณมากเลยครับวันนี้ ขอบคุณแฟนๆทุกๆคน~
พวกเรา ซึ่งตอนนี้ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว กำลังจะกลับมาหาทุกๆคน ได้โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ พวกคุณยอดเยี่ยมที่สุดเลย ฮุฮุ

สุดท้าย...
อ่า... ตอนนี้เท่าที่ผมนึกได้นะ มีอะไรบางอย่างที่ผมลืมพูดไปเรื่องนึง หลังจากครั้งล่าสุดที่ได้เข้ามาที่เว็บไซต์ออฟฟิเชียล ผมจะพูดย้ำสองครั้งเลยนะวันนี้ คึคึ

เดินไปกับเราจนวันสุดท้ายเลยนะครับ
เดินไปกับเราจนวันสุดท้ายเลยนะครับ

Source: EXO-K's Official Website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.