By : tripleplanet Apr 9, 2013




ได้คุยกับทุกๆคนนานอยู่พอสมควรหลังจากที่ไม่ได้เข้ามานาน ครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของพวกเราครับ! รู้สึกดีมากๆเลยที่ได้คุยกับแฟนๆทุกคน สนุกมากๆ!! ตอนนี้ผมคิดว่าจะสามารถกลับไปซ้อมและเตรียมการสำหรับการคัมแบคด้วยความสุขแล้วล่ะครับ!!

ขอบคุณทุกๆคนมากๆที่มาร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรา ในวันครบรอบ 1 ปี! 

ผมวังว่าวันหนึ่งเราจะได้ร่วมฉลองกันแบบนี้อีก ร่วมกับสมาชิกทั้ง 12 คนของ EXO ไม่ใช่แค่ครบรอบ 1 ปี แต่เป็นวันครบรอบ 10 ปี 20 ปีด้วยเช่นกันครับ..

พวกคุณจะอยู่เคียงข้างเราตลอดไปใช่ไหมครับ?
ขอบคุณมากๆอีกครั้ง ผมรักคุณทุกคนนะ ♥

และนี่คือข้อความจากชานยอล EXO-K! We are one! ขอบคุณครับ!

Source: exo-k’s website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.