By : tripleplanet Apr 13, 2013


เมื่อคืนนี้เลย์ได้โพสต์เนื้อเพลงนี้บางส่วนไว้บน Weibo จากนั้นก็ลบไปอย่างรวดเร็วมาก จากนั้นฉันก็นึกขึ้นได้ว่ามันเป็นเพลงที่เขาร้องในระหว่างคอนเสิร์ตที่เจิ้นเจียง ประเทศจีน >>http://bit.ly/172h35b เหมือนจะได้มีการแก้ไขเนื้อร้องใหม่นิดหน่อย แต่แน่นอนว่ามันคือเพลงเดียวกัน และเป็นเวอร์ชั่นที่ยาวกว่าด้วย มันเป็นเพลงที่เขาแต่งให้กับแฟนๆนั่นเอง

คำแปลเนื้อเพลง:
เพราะว่าความรักของเธอทำให้ฉันมีความสุขได้ในทุกๆวัน
เพราะรอยยิ้มของเธอนั้นเป็นของฉันชั่วนิรันดร์
ไม่รู้หรอกว่าฉันจะบินไปได้สูงและไกลอีกเท่าไหร่
แต่หวังว่าพวกเธอทุกคนจะคอยอยู่เคียงข้างกายฉัน

เพราะความรักของเธอสัมผัสถึงใจฉัน จนต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้
เพราะรอยยิ้มของเธอได้วาดภาพที่สวยงามที่สุดออกมา
ฉันจะเก็บเธอทุกๆคนไว้ในหัวใจ กอบกุมเอาไว้ด้วยสองมือ
พวกเธอจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของฉันตลอดไป

Source: Yixing's Weibo
EN Trans: yixingdotjpg
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.