By : tripleplanet Apr 9, 2013




เวลาผ่านไป 1 ปีแล้วนะครับนับตั้งแต่ EXO เดบิวต์มา! มันเหมือนกับว่าพวกเราได้ขึ้นเวทีเดบิวต์ไปเมื่อวานเอง แต่กลายเป็นว่าล่วงเลยมา 1 ปีแล้ว ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนจริงๆครับ

ขอบคุณทุกๆคนที่คอยสนับสนุนและมอบความรักให้กับพวกเราเสมอมา เป็นปีที่ล้ำค่ามากๆเลย 1 ปีนั้นถ้าจะให้คิดว่าเป็นเวลาสั้นๆ จะว่านานก็นาน.. แต่ผมรู้สึกดีใจมากๆเลยที่ทั้งหมดมันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และจะมีความสุขต่อไปในปีนี้ 10 ปี อีก 100 ปีข้างหน้า ร่วมกับทุกคน!

อย่างที่พวกคุณรอคอยกันด้วยความกังวลใจ พวกเราจะบอกว่าพวกเราก็คิดถึงคุณเหมือนกันนะครับ จากใจจริง ตอนนี้พวกเรากำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ โดยการใช้ความรักจาก แฟนๆของพวกเราเป็นตัวผลักดัน ได้โปรดรอกันอีกสักหน่อยนะครับ!

ไม่ใช่แค่ประเทศเกาหลี จีน แต่สำหรับแฟนๆ EXO ทั่วโลกเลย ขอบคุณอีกครั้งที่คอยสนับสนุนพวกเรามาตลอด 1 ปี ได้โปรดมอบความรักให้กับ EXO มากๆนะครับ ผมรักคุณ ฮ่าๆ

Source: exo-k’s website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.