By : tripleplanet Apr 10, 2013


สวัสดีฮะ ผมคือกวางน้อย ลู่หานครับ

นานแล้วนะที่ไม่ได้เจอทุกคน ผมคิดถึงพวกคุณมากจริงๆนะ!! วันนี้น่ะ เป็นวันครบรอบเดบิวต์ปีแรกของ EXO ผมต้องขอบคุณทุกๆคนจริงๆนะครับที่สนับสนุนพวกเราตลอดปีที่ผ่านมา จากวันนี้ไป เราจะทำงานให้หนักขึ้นอีก เพื่อที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นด้านเจ๋งๆของพวกเรา!~


พวกเรากำลังจะคัมแบ็คกันเร็วๆนี้แล้ว! ดังนั้นทุกคนไม่ต้องกังวลไปหรอกน่า~ ฮี่ฮี่
 พวกเราจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนแน่นอนครับ!~ เมื่อเร็วๆนี้ อากาศมันค่อนข้างเย็นนิดหน่อย จะต้องสวมเสื้อผ้าหนาๆนะ อย่าป่วยด้วย พวกเราเองก็จะดูแลตัวเองอย่างแน่นอน ไม่ต้องเป็นห่วงนะฮะ~


เอาล่ะ ถึงเวลาที่ผมจะต้องไปแล้วนะ ไว้เจอกันใหม่นะครับ
 ผมรักพวกคุณทุกคนเลย!!!
ระวังจะเป็นหวัดกันด้วยนะฮะ~^^ คิคิคิ

Source:exo-m’s website
EN Trans : xuan @ exom-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.