By : tripleplanet Apr 9, 2013


ขอบคุณที่มาร่วมแสดงความยินดีกับวันครบรอบ 1 ปีของพวกเรานะครับ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยมีแรงเท่าไหร่เนื่องจากไม่ค่อยได้มาเจอกับแฟนๆเลย จากใจจริง ผมคิดถึงพวกคุณมากๆ และอยากจะเจอคุณมากๆ! จริงๆนะครับ!

พวกเรา EXO กำลังเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับอัลบั้มใหม่! เพราะฉะนั้นได้โปรดรอกันอีกสัก นิ๊---ด นะครับ!! พวกเราจะกลับมาพบกับทุกคนด้วยภาพลักษณ์ใหม่ที่เท่กว่าเดิม!

ผมดีใจมากๆเลยที่มีโอกาสได้มาพบกับทุกคนวันนี้!! ครั้งหน้าผมจะไปฝึกพิมพ์มาเยอะๆ จะได้สามารถทิ้งข้อความให้แฟนๆได้ด้วยความเร็วแบบไฮสปีด ผมรักคุณนะครับ!!

จากนี้เป็นต้นไป ก็ขอให้รักพวกเราไปนานๆเลยนะครับ!! (หัวเราะ) WE ARE ONE! ขอบคุณครับ! ผมรักคุณ (มาตะโกนด้วยกันเลย!)

Source: exo-k’s website
EN Trans: saphira @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.