By : tripleplanet Sep 30, 2012




Q: ก่อนที่จะมีการโปรโมตอย่างเป็นทางการที่ไต้หวัน EXO-M ก็โด่งดังมาก คุณมีอะไรจะบอกแฟนๆชาวไต้หวันไหม?
Kris: นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่พวกเรามาไต้หวัน และได้มีโอกาสได้มาโปรโมตที่นี่ ได้มาเห็นแฟนๆที่คอยสนับสนุนเรา มาเชียร์เราทั้งที่สนามบินและบนเวที พวกเรามีความสุขและรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เราหวังว่าในอนาคต เราจะมีการแสดงที่ไต้หวันอีกเพื่อที่จะตอบแทนแฟนๆครับ

Q: คุณประทับใจอะไรในไต้หวัน? มีอาหารชนิดไหนที่คุณอยากทาน หรือสถานที่ที่คุณอยากไปเป็นพิเศษไหม?
Kris: ถึงแม้เราจะมาที่นี่สองครั้งแล้ว แต่เรามีเวลาค่อนข้างน้อยในการโปรโมตครับ แต่ก็ยังมีแฟนๆคอยสนับสนุนพวกเรามากมาย พวกเรารู้สึกประทับใจมากกับไต้หวันครับ
Lay: เนื่องจากตารางงานที่ค่อนข้างแน่นของพวกเรา เรายังไม่มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหนเลยครับ แต่รุ่นพี่ SJ-M บอกเราว่าที่ไต้หวันมีอาหารอร่อยๆหลายอย่างเลย เราจะบอกให้พี่ๆผู้จัดการของพวกเราจัดเวลาให้เราได้มีโอกาสได้ลองทานอาหารไต้หวันอร่อยๆ ในโอกาสหน้าที่เรามาที่นี่นะครับ

Q:นับตั้งแต่วันที่เป็นเด็กฝึกหัดมาจนปัจจุบัน ทั้งบนเวทีและข้างนอก คุณได้ทำเรื่องขายหน้า หรืออะไรที่ลืมไม่ลงมาบ้างไหม?Lay: ตอนที่เราแสดงบนเวที กางเกงผมขาด เพราะว่าผมเต้นแรงเกินไป แฟนๆพยายามบอกใบ้ผมว่ากางเกงมันขาด แต่ผมก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลยจนกระทั้งเต้นไปจนจบ 3 เพลง!ตอนนี้ก็ยังมีคลิปวีดีโออยู่บนอินเตอร์เน็ตเลยครับ มันน่าอายมาก 

Q: มีประโยคหรือคำพูดอะไรที่คุณใช้พูดกับตัวเองทุกๆวัน ไหม? หรือเป็นอะไรที่คุณทำบ่อยๆน่ะ?Luhan: ผมชอบบุ้ยปากครับ! จริงๆแล้ว สำหรับผมมันไม่ได้มีความหมายอะไรเป็นพิเศษ แต่มันทำให้รู้สึกเหมือนไก่น่ะครับ (เฉินก็ติดนิสัยนี้เหมือนกัน)
Xiumin: (ชิ่วหมินมองลู่หานแล้วก็หัวเราะ) 
Tao: ถ้าผมต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมจะให้กำลังใจตัวเองโดยการพูดว่า "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้" ครับ

Q: คุณฟังเพลงที่วงอื่นร้องบ่อยไหม? วงไหนที่คุณชื่นชมมากที่สุด?Chen: ฟังสิครับ! พวกเราชื่นชมรุ่นพี่ของพวกเรามากที่สุด และไม่มีคนไหนที่พวกเราชื่นชมมากที่สุดครับ พวกเรามองรุ่นพี่เป็นแบบอย่าง เราจะตั้งใจทำงานและเดินตามรอยเท้าพวกเขาครับ

EN Trans: whocareaboutme
TH Trans: tripleplanet-th
Cr Pict: LemonNUNA祝张艺兴生日快乐

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.