By : tripleplanet Sep 10, 2012

Kris: สวัสดีครับทุกคน ผมคริสแห่ง EXO-M นี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่พวกเรามาที่ไต้หวัน ครั้งแรกที่พวกเรามากับรุ่นพี่ SJ-M แฟนๆก็อยากจะเจอกับพวกเราอีก เราหวังว่าในครั้งต่อไปจะมีเวลาโปรโมตให้มากกว่านี้ในไต้หวันนะครับ

Luhan: สองวันนี้พวกเรารับรู้ได้ถึงความรักอันท่วมท้นจากแฟนๆชาวไต้หวันครับ ทุกๆท่านที่ร่วมงานกับพวกเรา ได้คอยดูแลพวกเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอดเลยครับ ในอนาคตเราจะกลับมาในภาพลักษณ์ที่ดีกว่านี้ให้ทุกคนได้เห็นแน่นอนครับ

Lay: เป็นครั้งแรกเลยครับที่เราได้มาสัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุในไต้หวัน และในอนาคตผมหวังว่าจะได้มาออกรายการวิทยุกับ JK อีกนะครับ

Tao: สวัสดีครับทุกคน ผมเทาครับ สองวันที่ผ่านมาผมมีความสุขมากที่ไต้หวัน หวังว่าจะกลับมาที่ไต้หวันอีกครั้งพร้อมกับสมาชิกฝั่ง K แล้วก็อยากจะมาลองทานขนมของที่นี่อีกเยอะๆครับ

Xiumin: (เลย์แปลเป็นภาษาจีนให้) แม้ว่านี่จะเป็นครั้งที่สองแล้วที่มาที่ไต้หวัน แต่ความรักของแฟนๆยังคงทำให้เขาประทับใจ เขาก็รู้สึกขอบคุณแฟนๆมากครับ และเขาก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาออกรายการวิทยุกับคุณเคนครับ

Chen: (คริสแปลเป็นภาษาจีนให้) สองวันที่ผ่านมาแฟนๆน่ารักมากครับ เขาได้ของขวัญมากมาย ซึ่งเป็นของขวัญในวันเกิดที่จะถึงนี้ของเขา และเขาก็หวังว่าในอนาคต จะได้กลับมาที่ไต้หวันอีกครั้งครับ 

Source: heecups @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.