By : tripleplanet Sep 8, 2012

• ตอนนี้เพื่อนของฉันพักอยู่โรงแรมเดียวกับพวกเขา ลักษณะของโรงแรมคือจะเป็นพื้นที่โล่งตรงกลาง และมีห้องรอบๆ เพื่อนของฉันเล่าว่าพวกเขาเสียงดังมาก ตอนที่ผู้จัดการออกไปซื้ออาหารเย็นและเรียกพวกเขาให้มาทานข้าวรวมที่ห้องเดียวกัน พวกเขาก็ไปเคาะประตูห้องของชิ่วหมิน และตะโกนโหวกเหวกเสียงดัง จางอี้ชิงเอามือของเขาวางทาบไปบนใบหน้า ทำเหมือนว่ากำลังง่วง และชิ่วหมินก็เปิดประตูออกมา ผมของชิ่วหมินยุ่งเหยิงเพราะเขาเพิ่งสระผมมา ชิ่วหมินน่ารักมาก! ทุกๆคนมีห้องเป็นของตัวเอง

• เพื่อนของฉันเจอคริสที่โรงแรม เขาบอกคริสว่าแม่ของคริสสวยมาก คริสได้ยินแล้วเขาก็หัวเราะ

• หวังจื่อเทาใส่ชุดคลุมอาบน้ำ และเดินอยู่ตรงระเบียงทางเดิน ชิ่วหมินยืนอยู่แถวๆประตู น่ารักเกินไปแล้ว!

Source: TimeLays_,krisuhoinlove
EN Trans: yixingology @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.