By : tripleplanet Sep 10, 2012



ถึงแม้พวกเขากำลังเป็นบุคคลที่โด่งดังและกำลังเจริญรอยตามรุ่นพี่อย่าง SJ-M 6 แต่หนุ่มๆ EXO-M ทั้ง 6 คนนั้น เป็นคนขี้เล่นและเป็นกันเองมาก พวกเขาไม่เกรงกลัวที่จะเล่าช่วงเวลาที่น่าอับอายของพวกเขาให้ทุกคนฟัง พวกเขาตั้งใจเล่นเกมกันอย่างเต็มที่และสนุกสนาน

เลย์เปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเต้นจนกางเกงขาดขณะที่ไปออกรายการ ๆ หนึ่ง และเนื่องจากรอยขาดนั้นใหญ่มาก และได้มีรูปเผยแพร่ออกไปทางอินเตอร์เน็ตมากมาย จนทางบริษัทต้องขอร้องให้ชาวเน็ตลบรูปออก เรื่องนี้ฝังใจเขาจนลืมไม่ลง

และเพื่อที่จะทดสอบเคมีความเข้ากันของสมาชิกในวง รายการ Just Love JK ได้แบ่งสมาชิกออกเป็นทีมเพื่อทำการแข่งขัน โดยให้กลิ้งผลส้มผ่านคอและไหล่ ภายใน 30 วินาที

ลีดเดอร์คริสรู้ว่าเลย์บ้าจี้ที่คอ จึงอนุญาตให้เลย์อยู่เป็นคนสุดท้ายของแถว เพื่อว่าเขาจะได้คอยรับส้มโดยใช้คออย่างเดียว อย่างไรก็ตาม เลย์นั้นไม่สามารถทนได้เนื่องจากเขาบ้าจี้เกินไป ถึงขนาดว่าคริสยอมกลั้นหายใจและใช้คางของเขาประคองผลส้มไว้ที่คอของเลย์ เลย์ก็ยังคงไม่สามารถจะทนได้ และขยับตัวตลอด เขาได้แต่ตะโกนออกมาว่าจั๊กจี้ ๆ หลังจากที่เกิดความวุ่นวายและเกิดการโกงขึ้นเล็กน้อย ในที่สุดเลย์ก็่ส่งผลส้มสำเร็จไป 1 ผล

อีกทีมมีลู่หาน ซึ่งชอบเล่นฟุตบอล เขามีความเป็นนักกีฬามาก ลู่หานส่งผลส้มผ่านลงมาให้ชิ่วหมินและเฉิน โดยการส่งต่อผลส้มเป็นไปอย่างราบรื่น จนเอาชนะอีกทีมได้และได้รับรางวัลเป็นขนมหวานจากพิธีกร ซึ่งทางพิธีกรได้บอกว่าขนมนั้นอร่อยมาก เมื่อคริสได้ยินก็อยากจะชิมบ้าง ชิ่วหมินก็เลยป้อนให้ นี่แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ดีมากๆของพวกเขา

ความสัมพันธ์ของหนุ่มๆ EXO-M นั้นเหมือนกับครอบครัว พิธีกร Wu Jian Heng ถามด้วยความสงสัยว่า "สมาชิกคนไหนที่เหมือนคุณพ่อมากที่สุด?" ทุกๆคนลงความเห็นว่าเป็นคริส อย่างไรก็ตาม คริสตอบเรียบๆว่า "ผมไม่คิดว่าผมเหมือนพ่อหรอกนะครับ ผมว่าผมเหมือนคุณปู่มากกว่า" คริสยังบอกอีกว่าเขาเป็นห่วงสมาชิกทุกคนมาก แต่ไม่ว่ายังไงเขาก็จะไม่บังคับหรือวุ่นวายกับพวกเขามากเกินไป

คริสยังรู้จักนิสัยของสมาชิกแต่ละคน เวลาที่อยู่หอด้วยกันเป็นอย่างดี แม้พวกเขาจะเปลี่ยนหอพักมาหลายครั้งก็ตาม คริสรู้ว่า เลย์ชอบนอนหลับในห้องนั่งเล่น (โดยนอนกับพื้น มีหมอนหนึ่งใบกับผ้าห่ม) เลย์รีบตอบทันทีว่า นั่นเป็นเพราะที่ห้องนั่งเล่นมันเย็นกว่า แล้วยังบอกอีกว่า เวลาที่เปลี่ยนบรรยากาศการนอน เราก็จะสามารถฝันอะไรที่มันหลากหลายและแตกต่างจากเดิมได้ด้วย (แอดมิน : 5555+ น่ารักจริงๆอี้ชิง) ยังไงก็ตาม พวกเขาบอกว่าคริสเป็นเหมือนคนที่คอยให้คำปรึกษากับพวกเขา เมื่อไหร่ที่สมาชิกคนใดมีปัญหา ทุกคนก็จะเข้าไปคุยและปรึกษากับคริส

Source: 繁星吧
EN Trans: yixingdotjpg / @mochimilktea
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.