By : tripleplanet Sep 20, 2012



- วันนี้เฉินพูดเยอะ เขาบอกว่าเท้าของเขามีขนาดเล็กมาก และนั่นเป็นสเน่ห์ของเขา เขายังบอกว่าเท้าของเขาสวยด้วย แฟนๆก็เลยขอดูเท้าของเฉิน เฉินก็เลยทำเป็นจะถอดรองเท้าออก แต่สุดท้ายก็ไม่ถอดให้แฟนๆดู ที่งานปาร์ตี้ EXO-K ไม่ได้มาเข้าร่วมด้วย แต่เด็กๆ EXO-M ทั้ง 6 คนน่ารักมาก

- เฉินบอกว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือคนที่อายุมากกว่า (จากนั้นก็หันไปดูปฏิกิริยาของผู้จัดการ) และเสริมต่อว่า จะอายุน้อยกว่าก็ได้ ตราบใดที่ผู้หญิงคนนั้นปฏิบัติต่อเขาเหมือนน้องชาย 

- เมื่อถามถึงนิสัยของสมาชิกคนอื่นๆ เฉินพูดให้พวกเราฟังเป็นรายคน นิสัยของเทาคือการที่เขาไม่ยอมใช้ภาษาสุภาพ และเทาเป็นคนที่อ่อนไหวง่าย ชิ่วหมินเป็นคนประเภทที่รักสะอาดมากๆ ตอนอยู่ที่หอ พวกเขาเดินไปเดินมาโดยใส่สลิปเปอร์ แต่ถ้าจะเข้าห้องชิ่วหมิน พวกเขาจะต้องถอดสลิปเปอร์ออก 

- มีอยู่ช่วงนึงลู่หานเดินไปหยิบกระดาษคำถามของเขามา เขาพูดว่า "Cheh~" ตอนที่เดินกลับมาก็พูดคำว่า "Cheh~" อีก ชิ่วหมินเลยบอกว่า นั่นเป็นคำที่ลู่หานพูดติดปาก แม้กระทั่งตอนเช้าที่ถามว่า 
"นายหลับสนิทป่าว" "Cheh~"
"ทำอะไรอยู่?" "Cheh~"
"กินข้าวหรือยัง?" "Cheh~"
เขาตอบทุกคำถามโดยพูดคำว่า "Cheh~"
ลู่หานบอกว่าจริงๆแล้วมันก็ไม่ได้ดีความหมายอะไรเป็นพิเศษ แต่เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ก็เลยพูดคำว่า "Cheh~"

- เฉินบอกว่าเขาชอบมากเวลาที่แฟนๆเรียกเขาว่า Dancing Machine เมื่อถามเฉินว่า การเต้นมีความหมายอย่างไรสำหรับเขา เฉินตอบว่า การเต้นเปรียบเสมือนภูเขาที่เขาต้องปีนข้ามไป

- ตอนที่พวกเขากำลังเดินเข้ามาในงาน เพลงที่เตรียมกันไว้ไม่ดัง เทาเลยถามว่าทำไม จากนั้นเพลงก็ขึ้นทันที เลย์ที่อยู่ข้างๆและกำลังขำอยู่บอกว่า เป็นเพราะเทาไปบอกว่า เขาจะร้องเพลงเอง ทีมงานก็เลยไม่เปิดเพลง จากนั้นเด็กๆก็ฉีดสเปรย์หิมะเล่นกัน เฉินบอกว่า วันนี้เขาเป็นเจ้าภาพหลักของงาน เพราะฉะนั้นทุกๆคนจะต้องเห็นหน้าตาของเขาชัดๆ เฉินก็เลยไปแย่งสเปรย์จากคนอื่นๆมา เฉินพูดว่าตัวเองเป็นเจ้าภาพอยู่หลายครั้ง จนเลย์บอกว่า นายพูดรอบที่ 4 แล้วนะ

- ช่วงที่เฉินกำลังขอพรวันเกิด แฟนๆต่างพากันตะโกนว่า "ขอให้โลกนี้สงบสุข"

Source: 小智MAX,EXO-E, heecups
EN Trans: cxotrans,wisdom-of-the-moon,EXO Philippines
TH Trans: tripleplanet-th
Cr pict: baekhyunnnn
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


- ในช่วงท้าย เฉินให้แฟนๆถามคำถามอะไรก็ได้ และเขาจะตอบแบบตรงไปตรงมาทุกข้อ แฟนๆถามว่าเฉินน้ำหนักเท่าไหร่ เฉินลองให้แฟนๆทายดู แฟนๆทายว่า 52 กก. แต่เฉินบอกว่าสูงไป ..แต่สุดท้ายเขาเฉลยว่าเขาหนัก 62 กก. และบอกว่าถึงรูปร่างของเขาจะดูผอมบาง แต่ยังไงเขาก็เป็นผู้ชาย

- เฉินบอกว่าลู่หานไม่ยอมให้เขาหรือใครขึ้นไปนั่งบนเตียง ไม่งั้นจะโดนเตะออกมา เลย์ที่ตอนนั้นยืนอยู่ข้างๆเฉิน ก็เคยบอกไว้แบบนั้นเหมือนกัน แต่พอพี่ผู้จัดการเข้าไปในห้องของพวกเขาและนั่งลงบนเตียงของลู่หาน ลู่หานก็ไม่เห็นทำอะไร (เลย์ทำท่าทางให้ดู) และในขณะที่คุยกัน พี่ผู้จัดการก็นั่งยกเท้าขึ้นมาบนเตียงด้วย ลู่หานได้แต่ก้มหน้าลง จนสุดท้ายเขาต้องไปเปลี่ยนผ้าปูที่นอน

- ไมค์ของคริสไม่ติด เลย์เลยแบ่งไมค์กันใช้กับคริส แต่คริสก็อยากมีไมค์เป็นของตัวเอง เขาก็เลยบ่น ว่าสงสัยเป็นเพราะพวกเขาไม่อยากได้ยินเสียงของตัวเอง ก็เลยปิดโดนไมค์ 

- คริสโดนขอร้องให้ทำ เอ-กโย (ทำเสียงแอ๊บแบ๊ว) เป็นภาษาจีน ทุกๆคนรู้ดีว่าคริสไม่ชอบทำ เทาก็เลยมาทำแทนคริส จริงๆแล้วเทาต้องพูดเป็นภาษาจีนแต่เขากลับพูดใส่เฉินเป็นภาษาเกาหลี "จงแด ฮยอง~ ไปชอปปิ้งกับผมนะ~" (แอ๊บแบ๊ว)

- เฉินบอกว่าตอนที่คริสหลับ เขาชอบละเมอ 3 ภาษา และบอกว่านี่ไม่ใช่เรื่องที่ใครๆก็ทำได้ เฉินบอกให้ชิ่วหมินพูดภาษาจีน ชิ่วหมินก็เลยบอกว่า ตัวเขาขอพูดภาษาเกาหลีของตัวเองให้แม่นก่อนเถอะ

- ตอนที่เฉินเล่าว่าชิ่วหมินเป็นคนรักสะอาด เขาเสริมว่าอี้ชิงนั้นตรงกันข้ามมาก อี้ชิงไม่เคยทำความสะอาดห้องของตัวเองเลย และอี้ชิงเป็นพวกประเภทเข้าไปในห้องและถอดเสื้อผ้าทิ้งเกลื่อนกลาดไปทั่ว

- พวกเขาเล่นเกม "ยาจาไทม์" กัน เป็นเกมที่คนที่อายุมากที่สุดจะกลายเป็นน้องเล็ก และคนที่เป็นน้องเล็กสุดจะกลายเป็นพี่ใหญ่แทน เทาก็เลยกลายเป็นพี่ใหญ่ และชิ่วหมินกลายเป็นน้องเล็ก อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วเฉินยังไม่กล้าพูดกับคริสเป็นภาษาไม่สุภาพ ทุกๆคนบอกให้เลย์ลองพูดด้วยสิ เลย์เลยถามว่า "ผมพูดคำหยาบได้มั้ย" 

- ในงานปาร์ตี้ พวกเขานั่งพูดอยู่บนเก้าอี้ มีอยู่ช่วงนึงที่คริสยืนขึ้นและหยิบโพยขึ้นมา แฟนๆผู้หญิงแถวหน้าทุกคนจะร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า "ว๊าวว~" ไม่ว่าคริสจะทำอะไรจะต้องมีเสียง "ว๊าวว~" จากแฟนๆตลอด ชิ่วหมินเลยถามทุกๆคนว่า ทำไมทุกคนต้องพูด "ว๊าวว~" กับทุกกิริยาของลีดเดอร์ด้วย และบอกให้เลิก "ว๊าวว~" ได้แล้ว แต่แฟนๆก็ยังคง "ว๊าวว~" เหมือนเดิม สุดท้ายชิ่วหมินก็เลยยอมแพ้ และบ่นอุบอิบว่า เสียงว้าวมันทำให้เขาดูเสียอิมเมจไปเลย

Source: 小智MAX,EXO-E, heecups, DC, eggache半仙神医巫婆
EN Trans: cxotrans,wisdom-of-the-moon, Nuo // @xiches
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.