By : tripleplanet Sep 16, 2012



          เมื่อคืนตอน 5 ทุ่ม ฉันไปดูหนังกับเพื่อน หลังจากที่เราซื้อตั๋วหนังกันเสร็จแล้ว ฉันก็เห็นคนรูปร่างเหมือนชานยอล! ฉันก็เลยมองให้ชัดๆ และก็ได้เจอกับสมาชิก EXO-K ทั้งหมดยืนอยู่ตรงนั้น! พวกเขากำลังซื้อป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ฉันเห็นเซฮุนจ่ายเงินให้ทุกคนด้วย! ฮ่าๆ แล้วเราก็เลยเปลี่ยนตั๋วเพื่อจะดูหนังเรื่องเดียวกับที่พวกเขาดู ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเจอพวกเขาที่นั่น!


Source: whang_P
EN Trans: xiaoyu
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.