By : tripleplanet Sep 25, 2012



EXO-M บอยกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งครอบครัว SM ได้มาโปรโมตที่ไต้หวันพร้อมกับรุ่นพี่ของพวกเขา Super Junior M ครั้งนี้พวกเขาได้ร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ JK Music craze ด้วย
เด็กหนุ่มทั้ง 6 คน มีอายุเฉลี่ยประมาณ 20 ปี พวกเขาจะแข่งขันกันว่าใครจะพูดภาษาไต้หวันได้ดีที่สุด และจะได้รับรางวัลเป็นอาหารไต้หวัน ทั้งสตูดิโอเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ เมื่อทั้งหกคนพยายามที่จะพูดภาษาไต้หวันกันอย่างสุดความสามารถ

เมื่อพวกเขาเจอคำถามที่ว่า "สมมติว่าสมาชิก EXO-M เป็นผู้หญิง คนไหนที่จะมาเป็นผู้หญิงในอุดมคติของพวกเขาได้?" พวกเขารีบปฏิเสธที่จะออกเดทกับสมาชิกทันที ชิ่วหมินยังบอกอีกว่า เขายังอยากจะเดทกับพิธีกร Chen Yi Ru มากกว่าสมาชิกในวงเสียอีก และทั้งคู่ก็กอดกันอย่างเขินอาย

นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ EXO-M มาประเทศไต้หวัน พวกเขายังบอกอีกว่าไม่เคยลืมรสชาติอาหารอร่อยๆที่ไต้หวัน เพื่อที่จะได้รางวัลเป็นสเต็กไก่และชานม พวกเขาทั้ง 6 คนได้พยายามอย่างสุดความสามารถในการแข่งขันพูดภาษาไต้หวัน อย่างไรก็ตาม สมาชิกทั้งหมดบ่นว่า การออกเสียงเวลานับเลข 1-10 เป็นภาษาไต้หวันนั้นยากเกินไป ซึ่งการออกเสียงของพวกเขาทำให้ทั้งสตูดิโอเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ลีดเดอร์คริสยังพยายามที่จะใช้ภาษาจีนแมนดารินเข้าช่วยเพื่อที่จะให้ผ่านเกม หลังจากที่เขานับเลขไปถึงเลข 5 และในตอนสุดท้าย คนที่มีความจำเป็นเลิศที่สุด เฉิน ก็ได้รางวัลในการออกเสียงยอดเยี่ยมที่สุดไป และได้รับรางวัลเป็นชานมไข่มุก ทำให้สมาชิกคนอื่นๆพาลอิจฉาเขาไปด้วย

เพื่อที่จะให้สมาชิกคนอื่นๆได้มีโอกาสลิ้มรสชาติอาหารสุดอร่อยของไต้หวันด้วยแล้ว พิธีกร Chen Yi Ru ยังเตรียมบทเรียนภาษาไต้หวันที่ยากขึ้นไปอีกมาด้วย และแน่นอนของรางวัลก็ต้องดูดีขึ้นตามลำดับ นั่นก็คือสเต็กไก่ 
กติกาก็คือสอนให้ EXO-M ร้องเพลงที่เป็นภาษาไต้หวัน (เพลง One tiny umbrella) แต่ไม่น่าเชื่อว่า เด็กหนุ่มทั้ง 6 คนที่ก่อนหน้านี้ประสบกับปัญหานับเลข 1-10 เป็นภาษาไต้หวัน สามารถดึงเอาทักษะการร้องเพลงของพวกเขาออกมาร้องได้อย่างสบายๆ ทำให้ VJ Chen ต้องยกนิ้วให้และพูดว่า พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ

EXO-M ยังเปิดเผยว่า จริงๆแล้วสมาชิกที่ตลกที่สุดคือเลย์ ซึ่งเลย์นั้น เป็นคนที่ดูเงียบขรึมมากที่สุดในวง เลย์บอกว่า" ไม่ว่าผมจะรู้สึกตื่นเต้นแค่ไหน สีหน้าของผมก็ยังคงเหมือนเดิม" คริสพูดเสริมว่า "แค่คุณมองหน้าเขา คุณก็ตลกแล้ว" แม้แต่ VJ Chen ที่ไม่เชื่อก็ยังต้องหัวเราะ เขาถามว่าสีหน้าของเลย์แตกต่างกันอย่างไร และได้ขอให้เลย์ทำสีหน้าเวลาที่เขารู้สึก ดีใจ โกรธ เศร้า ตื่นเต้น ให้ดู นอกจากนี้ เทายังเผยอีกว่า เขาเองมักจะฝึกซ้อมร้องเพลงอยู่ในห้องนั่งเล่นจนดึกดื่น เพื่อนสมาชิกจะบ่นว่าเขาเสียงดัง จนสุดท้ายเขาไม่มีทางเลือกและต้องกลับไปซ้อมร้องเพลงต่อที่ห้องอย่างเงียบๆ

หนุ่ม ๆ EXO-M ที่ตอนนี้มีแฟนๆมากมาย และยังได้ร่วมงานกับรุ่นพี่มาหลายครั้งต่อหลายครั้ง อย่างเช่นลู่หานซึ่งมีหน้าตาน่ารัก และมักจะมีแฟนคลับที่อายุมากกว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยได้ร่วมเต้นกับรุ่นพี่อย่าง BoA ในเพลง Only One ลู่หานบอกว่าตอนนั้นเขารู้สึกประหม่ามาก เมื่อคิดว่าจะต้องมาแสดงกับรุ่นพี่ โดยเฉพาะจะต้องมีท่าเต้นที่ต้องหงายหลังลุกขึ้นมาจากพื้น และท่านั้นเป็นท่าที่ใช้พลังมาก เขาได้ทำการฝึกฝนมาเป็นเวลานานกว่าจะสำเร็จ จากนั้นก็มีเฉินที่ได้ร่วมร้องเพลง Ai Bu Dan Xing กับรุ่นพี่รยออุกและอึนฮยอกจากวง Super Junior เฉินบอกว่าเขารู้สึกกดดันมาก เพราะเขาไม่ค่อยมีโอกาสได้ซ้อมกับรุ่นพี่ เขาจึงต้องมาฝึกซ้อมอย่างหนักด้วยตัวเอง แต่เขาก็รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร้องเพลงร่วมกับรุ่นพี่ 

หากอยากจะรู้จักตัวตนของ EXO-M ให้มากกว่านี้ อย่าลืมติดตามต่อได้ในรายการ MTV JK Music Craze เวลา 1 ทุ่มตรง

Source: MTV JKPop
EN Trans: PeralynC, snsdxlover @ CODE:EXO
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.