By : tripleplanet Sep 29, 2012

Suho: สวัสดีครับทุกคน ผม EXO-K ลีดเดอร์ซูโฮครับ ทุกคนเตรียมตัวกับงานเทศกาลชูซอกที่จะมาถึงนี้กันแล้วหรือยังครับ อยากให้ทุกคนได้กลับไปทานอาหารดีๆ กันที่บ้านเยอะๆนะครับ รวมถึงขนมไหว้พระจันทร์ด้วย ขอให้มีความสุขกับเทศกาลชูซอก! ฮ่าๆ แล้วก็! ช่วงนี้อุณหภูมิเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ระวังเป็นหวัดกันด้วย! การ์เดี้ยนซูโฮคนนี้จะคอยปกป้องทุกๆคนครับ ^_^

Baekhyun: สวัสดีครับ~! เทศกาลชูซอกที่เต็มไปด้วยความสุข มาถึงแล้ว! (ปรบมือ) ขอให้ใช้เวลาดีๆร่วมกับเพื่อนและครอบครัว และในระหว่างที่ทานอาหารอร่อยๆกันอยู่ ก็ขอให้คิดถึง EXO ให้มากๆด้วยนะครับ! คึคึ แต่ถ้าคุณทานเยอะไปเพราะอาหารมันอร่อยมาก ระวังจะป่วยเอาได้นะครับ T_T ถ้าปวดท้องแล้วมันจะทรมานมากนะ~ มากมากมาก คึคึคึ ผมรักคุณ!♥ แค่นี้ล่ะครับ จาก แสงสว่างแห่ง EXO แบคฮยอน~! 

Chanyeol: สวัสดีครับ~! EXO-K แฮปปี้ไวรัส ชานยอล เองครับ!! ฤดูร้อนอันแสนชุ่มชื้นก็ผ่านไปโดยที่เรายังไม่ทันรู้ และตอนนี้เทศกาลชูซอกก็ได้มาถึงแล้ว~! เทศกาลชูซอกนี้เป็นเทศกาลชูซอกปีแรกที่พวกเรา EXO-K ได้ฉลองร่วมกันกับพวกคุณทุกคน! ผมคิดว่านั่นจะทำให้มันเป็นเทศกาลชูซอกที่มีความหมายและมีความสำคัญสำหรับพวกเรามากยิ่งกว่าเดิม! เราฝึกซ้อมกันหนัก และตั้งใจทำงานในอัลบั้มใหม่นี้มาก ได้โปรดรอกันอีกหน่อยนะครับ~! ขอให้ทุกๆคนสนุกและมีความสุขกับเทศกาลชูซอกครับ!!

D.O: สวัสดีครับ! ผม EXO-K ดีโอครับ ถึงเทศกาลชูซอกแห่งความสุขแล้วเหรอเนี่ย? ผมหวังว่าคุณจะมีความทรงจำที่ดี แบบไม่มีวันลืมในช่วงเทศกาลนี้นะครับ! เรากำลังตั้งใจทำงานในอัลบั้มใหม่ของพวกเราอยู่ครับ โปรดรอติดตามและรักพวกเรามากๆนะครับ! ขอให้มีความสุขในวันเทศกาลชูซอก จากดีโอ EXO-K เองครับ ขอบคุณครับ (หัวใจ) 

Kai: สวัสดีครับ~ EXO-K ไค~เหตุผลที่พวกเราเขียนจดหมายนี้กัน นั่นเป็นเพราะเทศกาลชูซอกที่น่าตื่นเต้นใกล้เข้ามาแล้ว! พวกคุณตื่นเต้นกันไหมครับ? พวกเราตื่นเต้นกันมากเลย!!! ว๊าว~~~~ ในวันชูซอก ขอให้ทุกคนทิ้งความกังวลต่างๆในใจและใช้เวลาดีๆ ทานอาหารอร่อยๆ ร่วมกับครอบครัวนะครับ ขอให้มีความสุขในวันชูซอก จากไค EXO-K เองครับ

Sehun: ถึงเหล่าแฟนๆที่ผมรัก ผมมักเน่ โอมีจา แห่ง EXO-K ครับ วันชูซอกใกล้จะมาถึงแล้ว!!! ว๊าววว (ปรบมือ) แปะๆๆ ทานอาหารอร่อยๆกันให้เยอะๆนะครับ~ และเนื่องจากเป็นเทศกาลชูซอก ก็ทาน ซงพยอน(ขนมทำจากแป้งรูปพระจันทร์) กันเยอะๆด้วย~ ผมจะทานให้เยอะๆจะได้มีแรงครับ! ขอให้มีความสุขในวันหยุดกับครอบครัวนะครับ♥
ปล. มีความสุขแล้วก็อย่าลืมคิดถึง EXO-K ด้วยนะครับ

Kris: สุขสันต์วันเทศกาลชูซอกครับทุกคน!!! แม้ว่าเราจะไม่มีโอกาสได้ใช้เวลานี้ร่วมกัน แต่หัวใจของผมก็อยู่กับพวกคุณทุกคน~ พวกเราคือหนึ่งเดียวกัน ^^ ขอให้มีวันที่ดี และมีความสุขมากๆในวันชูซอก! Have a good one ^_^

Tao: สวัสดีครับ สบายดีไหมครับ ผม EXO-M โรแมนติกกังฟูแพนด้า เทาครับ นี่ก็ถึงวันเทศกาลชูซอกแล้ว ขอให้ทุกๆคนบนโลกใบนี้มีแต่ความสุข♥! ขนมไหว้พระจันทร์ของผมอยู่ไหนน้า~~~ ผมหวังว่าทุกๆคนคงได้ทานกันนะครับ!! ขอให้มีชีวิตที่ดี มีความสุขกับครอบครัวทุกๆวัน ผมรักคุณทุกคนเลยครับ รักนะครับ ^v^ คึคึคึ

Lay: สุขสันต์วันเทศการชูซอกครับทุกๆคน หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุข มีวันที่ดีในเทศกาลชูซอกร่วมกับครอบครัว และทานขนมไหว้พระจันทร์กันเยอะๆนะครับ เพราะมันอร่อยมาก ^^ เนื่องจากเป็นวันที่ทุกคนจะได้มาพบปะสังสรรค์กัน~ ก็ขอให้มีแต่สิ่งดีๆในวันชูซอกครับ~

Luhan: สวัสดีครับทุกคน! ผม EXO-M ลู่หานครับ! ^^ ใกล้จะถึงงานเทศกาลชูซอกแล้ว! ผมเลยมาอวยพรให้ทุกๆคนมีแต่ความสุขมากๆในวันชูซอกนี้ครับ!~ ผมหวังว่าทุกๆคนคงจะได้กลับไปใช้เวลาร่วมกับครอบครัว เพราะไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวแล้ว จริงไหมครับ? ฮ่าๆ ~ เอาล่ะครับ ผมจะไม่พูดอะไรมาก หัวใจของผมที่รักพวกคุณจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง~♥ ถึงแฟนๆชาวเกาหลี สุขสันต์วันชูซอกนะครับ! ผมรักพวกคุณทุกคน ^^ 

Chen: ตลอดช่วงเทศกาลชูซอก ใช้เวลานั่งคุยกับครอบครัวของคุณนะครับ! มีอาหารดีๆเยอะแยะมากมายเลยด้วย~ ทานกันเยอะๆ แต่ก็อย่าให้ท้องเสียนะครับ!! ผมขอให้วันแห่งเทศกาลชูซอกนี้มีแต่ความปิติยินดีครับ! 

Xiumin: ผมซาลาเปา ชิ่วหมินเองครับ! ทุกๆคน! เทศกาลชูซอกก็ได้มาถึงแล้ว...>.< คุคุคุ ทานอาหารดีๆกันให้เยอะๆและรักพวกเรา EXO-M ให้มากๆนะครับ พวกเรายังต้องการความรักจากทุกๆคนครับ และผมหวังว่าทุกคนจะใช้เวลาแห่งความสุขในเทศกาลชูซอกนี้ร่วมกับครอบครัวนะครับ --โดย ชิ่วหมิน--

Source: EXO-M&K's Official Site
EN Trans: fy-exo, heecups, EXO12KM, saphira & emilie @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.