By : tripleplanet Sep 17, 2012



EXO-M กอดกันหลังจากที่พวกเขาได้รับรางวัล

อี้ชิงพูดว่า "ขอบคุณแฟนๆของเราครับ" และโค้ง 90 องศา จากนั้นเขาก็พูดต่อว่า "ในอนาคต เราจะทำให้ดีกว่านี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเราครับ"

จากนั้นเขาก็ร้องไห้ และพูดต่อว่า "ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไง ขอบคุณทุกๆคน!!!" และคริสก็เริ่มร้องไห้ตาม เด็กๆดูกดดันมาก แต่พวกเราแฟนๆอยู่ที่นี่แล้ว ได้โปรดเชื่อใจพวกเรา!!!

อี้ชิงบอกว่า "ผมได้ตระหนักแล้วว่าอนาคตผมควรจะต้องทำอะไรบ้าง การได้รับรางวัลครั้งนี้มีความสำคัญและมีความหมายมากมายเหลือเกิน ในอนาคตเราจะทำให้ดีกว่านี้ครับ!!" และเทาก็เริ่มร้องไห้ตาม!!! เด็กน้อยทั้งหลาย TTTTT

จากนั้นพวกเขาก็ขึ้นโชว์เพลง HISTORY กับ MAMA ...และอี้ชิงโชว์ไหล่อีกแล้ว

Source: TimeLays_
EN Trans: lahappyvirus
TH Trans: tripleplanet-th

โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.