By : tripleplanet Sep 28, 2012




บางทีอาจจะเป็นเพราะที่สนามบินเถาหยวน จะเป็นที่สุดท้ายที่แฟนๆจะได้เจอกับ EXO-M ก่อนที่เขาจะบินกลับเกาหลี ในภาพก็เลยเป็นภาพบรรยากาศที่เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับ

ตอนแรกมีแฟนๆอยู่กลุ่มนึงที่รออยู่ก่อนหน้าแล้ว แต่พอ EXO-M ลงจากรถมา จู่ๆก็มีแฟนๆหลั่งไหลมาจากทั่วทุกสารทิศ มีรถแท็กซี่เต็มไปหมด และตามมาด้วยเสียง แชะ แชะ แชะ ดังตลอดเวลา (เสียงถ่ายภาพ) ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเหล่าบอดี้การ์ดของ EXO-M ต้องทำหน้าที่กันอย่างเคร่งเครียด 

และแน่นอน ทันทีที่ EXO-M ก้าวออกมา เสียงกรี๊ดจากแฟนๆก็ดังขึ้น และพวกเขาพยายามที่จะได้เข้าไปใกล้ชิดกับหนุ่มๆ มันเป็นบรรยากาศที่ทุกคนแม้แต่สมาชิก EXO-M ยังรู้สึกเซอร์ไพรส์! เหล่าการ์ดได้ทำหน้าที่คุ้มกัน EXO-M และเดินไปอย่างช้าๆ แฟนๆก็พยายามจะวิ่งตาม ตอนนั้นสถานการณ์มันค่อนข้างน่าเป็นห่วง เจ้าหน้าที่ต้องคอยคุ้มกันเด็กๆอย่างใกล้ชิด แม้แต่ EXO-M ยังต้องคอยบอกกับแฟนๆว่า "ระวังด้วยนะครับ ระวังด้วย!" จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถเดินไปถึงบันไดเลื่อน แต่ก็ยังมีแฟนๆรอพวกเขาอยู่ที่ชั้น 2 อีก! 

ครั้งนี้ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ทำให้ EXO-M ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ

Source: JOYTIME 佳音娛樂有限公司
EN Trans: exokmplanet
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.