By : tripleplanet Sep 14, 2012

1. เฉินถามแฟนๆว่า "พวกคุณอยากได้เบอร์โทรของผมรึเปล่าครับ?" ทุกๆคนตะโกนตอบว่า "อยาก!" จากนั้นเฉินก็ตอบว่า "แต่ผมไม่มีโทรศัพท์มือถือน่ะครับ"

2. ชิ่วหมินพูดว่า "ผมรักคุณ" และยกมือขึ้นมาทำรูปหัวใจ เทาบอกว่าวันนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขามาเซี่ยงไฮ้ และก็รู้สึกได้ว่าผู้คนที่นี่เป็นคนน่ารักมาก สายตาของเทาดูตื้นตันมาก แต่ก็ไม่ถึงกับร้องไห้ เขาพูดขอบคุณกับแฟนๆที่นั่งชมอยู่ด้านล่าง และบอกว่าพวกเขาจะทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มหน้า คริสพูดว่า "ผมชอบคุณทุกๆคนเลย" ลู่หานพูด "ผมรักคุณ" และยกมือขึ้นมาทำเป็นรูปหัวใจ แล้วก็ส่งจูบให้แฟนๆ

3. ในช่วงที่แนะนำตัว คริสถามว่ามีใครที่นั่งอยู่ตอนนี้ไปรับพวกเขาที่สนามบินมาบ้าง

4. ลู่หานไม่ได้แค่ส่งจูบหลายๆรอบเท่านั้น แต่เขายังแข่งกับคริสว่าใครจะส่งจูบให้แฟนๆได้เยอะกว่ากัน

5. หลังจากร้องเพลง Angel จบ ลู่หานก็กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

6. ชิ่วหมินพูดว่า "คุณเข้าใจหัวใจของผมมั้ย?" แต่การออกเสียงภาษาจีนของชิ่วหมิน คำว่า หัวใจนั้นไม่ค่อยชัด ลู่หานก็เลยพูดซ้ำคำว่า หัวใจ ให้ชิ่วหมินฟังหลายๆรอบ

7. เทาพูดถึงการเตรียมอัลบั้มใหม่ และบอกว่า "ผมรักคุณ" แล้วก็หัวเราะคิกคัก ในคืนนั้นสมาชิกทุกคนพูดแต่คำว่า "ผมรักคุณ และผมชอบคุณ"

8. เฉินกับคริสบอกว่า พวกเขาคิดถึงพวกเรา เทาบอกว่า เป็นเพราะเขาบาดเจ็บ ก็เลยต้องเดินออกทางวีไอพี (ที่สนามบิน) ลู่หานขอโทษกับแฟนๆ

9. เทาบอกว่า "หลังจากเพลง HISTORY จบพวกเราต้องไปแล้ว แต่จริงๆแล้วพวกเราไม่อยากไปเลยครับ!" ทุกๆคนพากันตะโกนว่า "คาจีมา" หรือที่แปลว่า อย่าไปนะ เป็นภาษาเกาหลี

10. การแสดงของวันนี้ EXO-M ร้องสด

11. หลังจากลู่หานส่งจุ๊บให้แฟนๆ คริสเอามือไปแตะบนปากของเลย์ และทำท่าส่งจุ๊บ คนอื่นๆก็เลยทำตาม

12. คริสเอามือไปแตะหน้าเลย์ และเลียนแบบเฉินหัวเราะ

13. หน้าของเลย์นิ่งมาก และเวลาที่เขาพูดเสียงจะเบามากจนแทบไม่ได้ยิน คริสหยิกแก้มเลย์ แล้วเลย์ก็หัวเราะ

14. แฟนๆทุกคนตื่นเต้นมาก มีแต่คำว่า "หล่อมาก!" ตอนช่วงที่พวกเขาคุยกัน รองเท้าของลู่หานเชือกหลุด เขาใช้เวลาอยู่นานกว่าจะผูกเสร็จ

15. แฟนๆพากันตะโกน Happy Birthday ให้เฉิน 

* เทาๆได้รับบาดเจ็บจากตอนซ้อมคอนเสิร์ตของเมื่อวาน (13 กย.) 

Source: @全球EXO粉丝基地 via SMent.EXO
EN Trans: ♥ Adora
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.