By : tripleplanet Feb 23, 2014

Q1: อะไรคือสิ่งที่คุณประทับใจในตัวลู่หาน?
A1: มันนานมากแล้วนับตั้งแต่ลู่หานจบการศึกษาไป แต่ผมคิดว่าผมยังคงรู้สึกประทับใจเขาอยู่ เพราะผมมีความรู้สึกว่าเด็กคนนั้นมีความหลงใหลในกีฬาฟุตบอลมาตั้งแต่สมัยเรียน ในสมัยนั้น ผมก็เป็นครูสอนฟุตบอล ผมก็จะอยู่ที่สนามฟุตบอลตลอด ทุกครั้งที่เขามาเข้าเรียน เขามักจะมาถึงก่อนคนอื่นเสมอ หรือไม่เคยขาดเรียน อย่างเช่นตอนพักเที่ยง พวกเด็กๆก็จะมีกิจกรรมเป็นของตัวเอง แต่ลู่หานจะเป็นเด็กเพียงไม่กี่คนที่มาที่สนามฟุตบอลทันที ผมรู้สึกว่าเขาสนใจและหลงใหลในกีฬาฟุตบอลมากๆ

Q2: คุณคิดเห็นอย่างไรกับทักษะกีฬาฟุตบอลของลู่หาน?
A2: ผมว่าทักษะของเขาดีทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น โรงเรียนของเราไม่ใช่โรงเรียนที่สอนเรื่องนี้โดยตรง แต่จากมุมมองของเพื่อนนักเรียนด้วยกัน เขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในนักเรียนที่เก่งและโดดเด่นกว่าคนอื่นๆในโรงเรียน อีกอย่างนึงก็คือ เขาเป็นคนที่มีสมรรถภาพทางกายดีมาก โดยเฉพาะเรื่องความเร็ว เราสามารถบอกได้เลยว่าเรื่องความเร็วของเขานี่แหล่ะถือเป็นข้อแตกต่าง

Q3: ตอนอยู่โรงเรียนเขามีนิสัยเป็นอย่างไร?
A3: เขาเป็นเด็กที่ร่าเริงมากๆ และเขาสนิทสนมกับเด็กนักเรียนทั้งมัธยมต้นและมัธยมปลาย คือเป็นเด็กช่างคุยและขี้เล่น

Q4: ลู่หานเป็นที่รู้จักในโรงเรียนไหม?
A4: ลู่หานเป็นเด็กที่มีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นๆดีมาก เขาร่าเริงและช่างพูดช่างคุย ผมคิดว่านิสัยของเขาทำให้เขากลายเป็นเด็กนักเรียนที่เป็นที่รู้จักและเป็นที่ชอบพอของทุกคน

Q5: มีแฟนๆมาเชียร์ลู่หานบ้างไหมตอนที่เขาเล่นฟุตบอล?
A5: แน่นอนว่ามีเยอะครับ ตอนที่มีการแข่งขันระหว่างในโรงเรียน ไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมชั้นเท่านั้นนะ แต่มีเด็กนักเรียนมัธยมต้น และเด็กนักเรียนในชั้นเดียวกันมาดูเขาแข่งด้วย แน่นอนว่านักเรียนเหล่านี้พากันเชียร์เขา ยิ่งเป็นเด็กผู้หญิงก็ดูหลงใหลในตัวเขามาก

Q6: มีอะไรอยากจะอวยพรให้กับลู่หานไหม?
A6: เมื่อมองถึงตอนที่เขาทุ่มเทให้กับกีฬาฟุตบอลเมื่อสมัยก่อน ความมานะอุตสาหะที่เขามีตรงนี้ ส่งผลทำให้เขาประสบความสำเร็จในวันนี้ได้ ผมหวังว่าเขาจะมีความพยายาม และความมุ่งมั่นแบบนี้ต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะต้องก้าวต่อไป มุ่งมั่นเพื่อที่จะทำในสิ่งที่เขาสนใจให้ดีที่สุด และผมก็หวังว่าลู่หานจะกลับมาเยี่ยมพวกเราได้บ่อยขึ้นในวันข้างหน้า

EN Trans: boonyi
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.