By : tripleplanet Feb 13, 2014



     แทมิน SHINee และไค EXO จะพาแฟนๆไปชมเบื้องหลังเส้นทางสู่การเป็นศิลปินในรายการสารคดีพิเศษของช่อง SBS ' 'Ten Thousand Hours of Determination' (หนึ่งหมื่นชั่วโมงแห่งความมุ่งมั่น)

     เด็กหนุ่มจากค่าย SM Entertainment เปิดใจพูดความจริงเกี่ยวกับเรื่องราวและความรู้สึกระหว่างช่วงเวลาในการเป็นเด็กฝึกหัดที่แสนยาวนานก่อนเดบิวต์ แทมินเปิดเผยว่าเขาเคยอยู่ในภาวะที่แยกแยะเสียงสูงต่ำของดนตรีไม่ได้ ส่วนไคได้เปิดเผยว่า เขารู้สึกอย่างไร เมื่อได้เห็นเด็กฝึกหัดคนอื่นๆได้เดบิวต์ก่อนตัวเอง รวมถึงวิธีการฝึกซ้อมของเขาด้วยเช่นกัน โดยพวกเราจะได้เห็นฟุตเทจในการออดิชั่นของไคด้วย

     สารคดีชุดนี้จะมุ่งสาระสำคัญไปที่ หนทางสู่ความเป็นมืออาชีพ คนผู้นั้นจะต้องใช้เวลาฝึกซ้อมกว่าหมื่นชั่วโมง เพื่อให้เห็นว่าจริงแท้อย่างไร รายการนี้จะไปสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านต่างๆ ทั้งการศึกษาและการแพทย์ รวมถึงพูดคุยกับไคและแทมินเกี่ยวกับช่วงเวลาฝึกซ้อมที่ยาวนานของพวกเขาด้วย

     ในตัวอย่างของรายการ แทมินกล่าวว่า "(คนอื่นๆพากันบอกผม)เสียงของนายไม่เหมาะจะมาร้องเพลง" ส่วนไคกล่าวว่า "ผมอาจจะ(ใช้เวลาซ้อม)มามากกว่า 2 หมื่นชั่วโมง" 

     โปรดรอติดตามชมรายการในวันที่ 16 ก.พ. เวลา 21.15น. ตามเวลาไทย

Source: allkpop.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.