By : tripleplanet Feb 1, 2014



     เนื่องจากปัญหาหมอกทำให้เที่ยวบินนั้นล่าช้าออกไป อี้ชิงออกมาประมาณบ่ายโมง บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเขาดูประหลาดใจอยู่บ้างตอนที่เขาเห็นแฟนๆ เขาจึงหยุดและนิ่งไปเล็กน้อยก่อนที่จะรีบเดินออกมาอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็มาหยุดอยู่ตรงหน้าทุกๆคนแล้วโบกมือให้ ก่อนที่จะหันหลังกลับไปโค้ง หลังจากโค้งแล้วเขาก็จับมือกับทุกๆคนและรับจดหมาย ทุกๆคนดูตื่นเต้นกันมาก แฟนคลับคนนี้ก็เลยได้ยินแค่อี้ชิงพูดว่า "สวัสดีปีใหม่" และ "ขอบคุณครับ"

แล้วเขาก็เดินออกมา ระหว่างที่ฟังทุกๆคนพูดแล้วเขาก็เตือนแฟนๆว่าให้ระวังด้วย มีบางคนบอกว่า "จางอี้ชิง อย่าดื่มโคล่านะ ไม่งั้นคุณจะตัวไม่สูง!" เขาก็พยักหน้าตอบรับ

จากนั้นก็มาถึงตรงทางเดินแคบๆ อี้ชิงเป็นห่วงแฟนๆที่เดินถอยหลังอยู่ เขาพูดออกมาเสียงดังว่า "ระวังรถนะครับ! ระวังรถด้วย!" 

ระหว่างที่ข้ามถนนอยู่ ก็มีคนถามว่าเขาจะกลับบ้านยังไง อี้ชิงตอบว่าเขาจะเรียกแท็กซี่ จากนั้นแฟนคลับคนนึงก็ถามอี้ชิงด้วยภาษาถิ่นฉางชาว่า "ทำไมแม่ของคุณไม่มารับ?" จริงๆแล้วแฟนๆคนนี้ตั้งใจจะให้อี้ชิงตอบเธอเป็นสำเนียงฉางชา แต่อี้ชิงตอบเป็นภาษาจีนปกติแทน "ผมไม่ให้ท่านมาเองแหล่ะครับ ท่านเหนื่อยแล้ว"

หลังจากข้ามถนนเสร็จ ทุกๆคนก็เดินไปพร้อมๆกับอี้ชิง เขายังคงออกปากเตือนแฟนๆที่เดินถอยหลังว่าให้คอยระวังหลังด้วย แฟนคลับคนนี้ยังเล่าว่า ระหว่างนั้นพวกแฟนคลับดูตื่นเต้นมาก แต่ก็ยังเว้นช่องว่างให้อี้ชิงในระหว่างที่เดินกัน

ตอนนี้ มีแฟนคลับคนนึงเห็นรถแท็กซี่ก็เลยบอกอี้ชิง อี้ชิงเห็นก็บอกว่า "สวัสดีปีใหม่นะครับ" จากนั้นก็หันไปโค้งให้กับแฟนๆทุกทิศทุกทาง หลังจากโค้งให้แฟนๆแล้ว ก็มีแฟนคลับคนนึงยื่นกระดาษแผ่นนึงให้เขา และขอให้อี้ชิงเซ็นลายเซ็นให้ เขาหยิบไปและเซ็นลายเซ็นให้เธอ แฟนๆชุลมุนมาก และเพื่อที่จะทำให้แฟนๆสงบลง เขาพูดเสียงดังว่า "ผมจะเซ็นให้ทุกคนเลยครับ รอผมสักแป๊ปนึงนะ?"

เขากลัวว่าแฟนๆจะตื่นตระหนกเขาก็เลยพูดย้ำอีกสองสามครั้ง "รอสักเดี๋ยวนะฮะ" หลังจากนั้นก็มีคนยื่นกระดาษสองสามแผ่นไปให้เขา อี้ชิงบอกว่า "ว๊าว" ด้วยท่าทางน่ารักๆอยู่สองสามครั้ง

หลังจากเซ็นลายเซ็นกันได้พักหนึ่งเขาก็เงยหน้าขึ้น จากนั้นก็ถอดหน้ากากออกแล้วพูดว่า "เอาอย่างนี้นะครับ ทุกๆคนต่อแถวจากนั้นผมจะเซ็นให้ทีละคนเลย จะได้เดินกันได้.."

หลังจากนั้นแฟนๆก็ค่อยๆตั้งแถวกัน เขาเซ็นไปสักพักก็พูดซ้ำอีกว่า "ต่อแถวด้วยนะครับ" และแม้แต่กระทั่งถามแฟนๆที่แถวหน้าว่าเขาเซ็นครบทุกคนหรือยัง

บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าเขากังวลว่าแฟนๆด้านหลังจะยังไม่ได้ลายเซ็น เขาก็เลยพูดว่า "ค่อยๆต่อแถวนะครับ แฟนๆด้านหลังยืนรออยู่ด้วย" หลังจากนั้นก็มีแฟนคนนึงยื่นกระดาษมาจากด้านหลังให้อี้ชิง เขาดูประหลาดใจแล้วพูดว่า "โอ๊ะ!" แล้วพูดว่านี่หลายแผ่นเลยนะเนี่ย หลังจากนั้น แฟนคลับก็บอกว่า มาจากแฟนๆด้านหลัง

ผ่านไปสักพัก เขาก็เงยหน้าขึ้นแล้วถามว่า "ด้านหลังได้ลายเซ็นกันหรือยังครับ?" แฟนๆด้านหลังตอบพร้อมกันว่ายัง เขาก็เลยยื่นมือไปรับกระดาษมาจากแฟนๆด้านหลังแล้วบอกว่า "ส่งมาเลยครับ ส่งมาให้ผมเลย"

เขากังวลอยู่ตลอดว่าแฟนๆด้านหลังจะไม่ได้ลายเซ็น เขาก็เลยพูดซ้ำๆว่า "รอก่อนนะครับ" แฟนๆด้านหลังก็รอกัน จากนั้นแฟนๆที่ได้ลายเซ็นไปแล้วก็เดินถอยหลังไปเพื่อให้แฟนๆด้านหลังได้เข้ามารับลายเซ็น ตอนที่เซ็นอยู่ เขาก็พูดโต้ตอบกับแฟนๆทุกๆคน แฟนคลับคนนึงบอกว่า "ฉันกำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีนี้ ช่วยพูดให้กำลังใจฉันหน่อยได้ไหม?" เขาเงยหน้าขึ้น มองหน้าเธอแล้วบอกว่า "สู้ๆนะครับ"

เนื่องจากตอนเซ็นให้แต่ละคนมันเร็วมาก แฟนคลับคนนี้เธอก็เลยไม่ได้ยินว่าอี้ชิงคุยอะไรกับแฟนๆบ้าง จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า "พวกคุณยังไม่ได้ลายเซ็นจริงๆเหรอ ทำไมผมว่าคุณดูหน้าคุ้นๆจังแฮะ?" ทุกๆคนหัวเราะ 

หลังจากแจกลายเซ็นให้เป็นเวลาค่อนข้างนาน ทุกๆคนก็คงจะได้ลายเซ็นกันหมดแล้ว

มีรถแท็กซี่เข้ามาแล้วอี้ชิงก็เดินเข้าไป แฟนคลับคนนึงถามว่า "จางอี้ชิง คุณจะกลับไปทานมื้อเย็นร่วมกับญาติๆใช่ไหม?" เขาพยักหน้าแล้วตอบว่าใช่ จากนั้นแฟนๆก็อวยพรให้เขาได้แต๊ะเอียเยอะๆ เขาเลยตอบว่า "อายุขนาดนี้แล้วผมคงไม่ได้ซองแล้วล่ะครับ"

หลังจากนั้นเขาก็ขึ้นรถไปแล้วพูดว่า สวัสดีปีใหม่ อยู่หลายครั้ง แล้วก็บอกทุกๆคนให้ระวังตัวด้วยขณะเดินทางกลับบ้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินที่เขาพูดชัดนัก เพราะแฟนคลับคนนี้ยืนค่อนข้างไกล 

Source: ShadowLover_影爱
EN Trans: boon_yi 
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.