By : tripleplanet Feb 14, 2014



ผมผู้พิทักษ์แห่ง EXO ซูโฮครับ

แบคฮยอนกับผมกำลังจะเป็น MC คนใหม่ของรายการอินกิกาโยครับ!!
พวกเราเนี่ยอยากจะเป็น MC มานานแล้ว
ผมประหม่าแล้วก็ตื่นเต้นสุดๆ... ฮี่ฮี่
พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเลยนะ!! ช่วยสนับสนุนพวกเรากันด้วยนะครับ~~!!
แล้วพวกเรายังเตรียมการแสดงพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ไว้ด้วยนะ ฮ่าฮ่าฮี่ฮี่โฮ่โฮ่

Source: EXO-K Official Website
EN Trans: Code_EXO
TH Trans: Tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.