By : tripleplanet Feb 3, 2014


          'ผมไม่เคยคิดเลยว่าน้องชายที่แสนดีของผมที่ไม่ได้เจอกันมานาน จะสามารถประสบความสำเร็จได้จากการทำงานอย่างหนักของเขา และผมรู้สึกดีใจกับเขาจริงๆ เขาไปแคนาดากับคุณแม่เขาตั้งแต่ยังเด็ก และเราก็ไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากนัก ตั้งแต่เขากลับมาเมื่อปีที่แล้ว ช่วงเวลาสั้นๆตอนเกรด 7 ที่โรงเรียนมัธยมที่เราได้เล่นบาสด้วยกัน เข้าร่วมการแข่งขันแล้วก็ชนะด้วยกัน หวังว่าคนจะชอบเขา จะอยู่ข้างเขาในวันที่เขาทำอะไรผิดพลาด อดทนรอและเมื่อไรที่เขาได้เดบิวต์อย่างเต็มตัว เขาก็จะสว่างไสวกว่าที่เป็นอยู่แน่~มาช่วยซัพพอร์ตเขาไปด้วยกันเถอะนะ!'

EN Trans: tarokris
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.