By : tripleplanet Nov 29, 2013



ดีโอ หนึ่งในสมาชิก EXO ไอดอลกรุ๊ปที่กำลังเป็นเทรนด์ร้อนแรงในปัจจุบัน กำลังจะสวมบทบาทเป็น 'แอ็คติ้งไอดอล' โดยดีโอจะรับบทเป็นลูกชายของ ย็อม จองอา

ดีโอได้เข้ารับการแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' ที่ก่อนหน้านี้ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงหญิงไปแล้ว อันได้แก่ ย็อม จองอา, มุน จองฮี และอื่นๆ ซึ่งตัวแทนภาพยนตร์ดังกล่าวได้ออกมากล่าวว่า "พวกเราได้ดำเนินการพูดคุยกันกับทางด้านของดีโอโดยผ่านไปได้ด้วยดีแล้ว ตราบใดที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ดีโอจะรับบทเป็นลูกชายของ ย็อม จองอา ซึ่งเธอเล่นเป็นนักแสดงหลักของเรื่อง"

ดีโอเป็นสมาชิกของวงคนแรกที่เริ่มเข้าสู่วงการการแสดงอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางสมาชิก EXO คนอื่นๆ แต่ก่อนหน้านี้ก็ยังมีสมาชิกบางคนที่เคยได้ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอมาบ้าง แต่ยังไม่เคยมีใครมีผลงานทางด้านภาพยนตร์มาก่อน

ทางด้านตัวแทนของภาพยนตร์อีกท่านหนึ่งได้กล่าวว่า "เหล่าไอดอลที่ได้ผันตัวไปเป็นนักแสดงนั้น พวกเขาสามารถที่จะเป็นที่จดจำได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะในวงการละครหรือภาพยนตร์ นอกจากนี้ EXO ยังเป็นวงที่มีชื่อเสียงและเติบโตได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นการแข่งขันเพื่อคัดเลือกพวกเขาก็จะยิ่งดุเดือดมากยิ่งขึ้น ซึ่งจากนี้ไปดีโอจะกลายเป็นจุดเริ่มต้น 

ก่อนหน้านี้ ดีโอได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา จากการขึ้นแสดงที่งาน 'MAMA 2013' และตอนนี้ก็กำลังรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดยกำลังจะเริ่มมีคิวการถ่ายทำในเร็วๆนี้

Source: Naver News
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.