By : tripleplanet Nov 11, 2013



[IVYCLUB/131111] Q: สมาชิกที่เซ็กซี่ที่สุด *ไคได้รับ 7 โหวต* ดีโอ: เพราะการเต้นของเขาเซ็กซี่ ความเซ็กซี่นั้นเป็นอะไรที่ไม่สามารถอธิบายได้ครับ (cr:exonyeondan #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] แบคฮยอน: ความน่ารักและความเซ็กซี่ สิ่งเหล่านี้ดีสำหรับผมครับ แต่ผมชอบความน่ารักมากกว่าเปอร์เซ็นนึง (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] เทา:ตอนที่เราได้ที่ 1 ในรายการเพลง ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุด โดยเฉพาะการที่เราได้อยู่กัน 12 คน ยิ่งทำให้มีความสุขกว่าเดิม (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:คุณอยากจะเป็นคนแบบไหนที่น่าจดจำ? ดีโอ:ผมอยากจะถูกจดจำในแบบที่เป็นผู้ชาย หล่อและเท่ ครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:คุณเป็นนักเรียนแบบไหน? ดีโอ: ผมคิดว่าผมเป็นประเภทที่ไม่ค่อยเรียนเท่าไหร่ แต่ก็เป็นคนเงียบๆตลอดเวลา (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:สมาชิกที่ใจดีที่สุด? ดีโอ:ซูโฮครับ ไม่มีเหตุผล แต่เขาใจดีมากจนบางครั้งผมก็เป็นห่วง แบคฮยอน:ลีดเดอร์ที่คอยให้ความสำคัญกับคนอื่นก่อนตัวเองครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:จุดที่คุณมั่นใจมากที่สุด? ซิ่วหมิน:ความจริงที่ว่าผมมีหน้าตาที่ดูเด็กกว่าอายุ? (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:วิชาที่ชอบที่สุด? ซิ่วหมิน: คณิตศาสตร์ครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:วิชาที่เกลียดที่สุดในโรงเรียน? ซิ่วหมิน: วรรณกรรมครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:ถ้าคุณไม่ได้มาเป็นนักร้อง? เฉิน:ถ้าผมไม่ได้เป็นนักร้อง ผมจะเป็นครูสอนร้องเพลงให้เด็กๆครับ มันเป็นความใฝ่ฝันของผม (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:เนื่องจากคุณคือบีเกิลไลน์ คุณมีช่วงเวลาที่เงียบๆบ้างไหม เฉิน:ถ้าลองคิดดู..ผมว่าผมก็เป็นคนค่อนข้างเงียบๆนะ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:เนื่องจากคุณโด่งดังมากตอนนี้ เพื่อนๆของคุณว่าอย่างไรบ้าง เฉิน: ยิ่งกว่าเพื่อนๆ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ของผมภูมิใจในตัวผมมากครับ ผมมีความสุขมาก (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:คุณอยากไปออกรายการอะไรมากที่สุด เฉิน: Infinite Challenge (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:จากที่คุณอยู่เกาหลีมา สถานที่ไหนที่คุณชอบมากที่สุด? เลย์:บริษัทและรายการเพลงครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:มีไอดอลหญิงหลายคนเลยที่สนใจในตัวคุณ ปฏิกิริยาของคุณ? ไค:ขอบคุณครับ~ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:กิจกรรมยามเช้าของคุณคืออะไร ไค:ล้างหน้าและใส่คอนแทคเลนส์ครับ ผมมองไม่เห็นถ้าไม่ใส่เลนส์ ทุกๆคนก็ดูแลตัวเองด้วยนะครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:ความแตกต่างระหว่างตอนเดบิวต์กับตอนนี้ คริส:พวกเราดูเท่กว่าเดิมขึ้นทุกวันเลยครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:ความกังวลใจล่าสุด ชานยอล: ผมกังวลและเสียใจมากที่ผมไม่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องดนตรีมาให้มากกว่านี้ ตอนนี้มันจะสายไปไหมครับ มีหลายอย่างเลย แต่ตอนนี้ผมก็กำลังพยายามอย่างหนักอยู่ (cr:shiihx #triple_planet)

[IVYCLUB/131111] Q:เนื่องจากเป็นวันเปเปโร่ มีความทรงจำอะไรบ้างไหม แบคฮยอน:ไม่มีครับ ก็อยากจะมีบ้างน่ะนะ (cr:shiihx #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.