By : tripleplanet Nov 14, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา


[Melon/131114] แบคฮยอนกับไคโยนช็อคโกแลตแจกให้กับแฟนๆด้านล่างเวที (cr:12oolves #triple_planet)

[Melon/131114] ไค: สำหรับทุกๆคน แฟนๆที่รอคอยกันมาตั้งแต่เช้า นี่ครับ เอาช็อคโกแลตไป (cr:__cheonsanim #triple_planet)

[Melon/131114] ชานยอลบอกว่าเขามักจะฟังเพลงเวลาที่เขารู้สึกเหนื่อยและเบื่อๆ ขณะที่ซูโฮจะฟังเพลงเวลาที่เขาต้องการทำให้อารมณ์เย็นลง (cr:12oolves #triple_planet)

[Melon/131114] คริส: ถึงแฟนๆชาวจีนที่คอยสนับสนุนพวกเรา ขอบคุณมากครับ! ผมรักคุณทุกคน(จีน) ขอบคุณทุกคน ผมรักทุกคนเลย(อังกฤษ) (cr:KrisingRain #triple_planet)

[Melon/131114] ซูโฮ:วันนี้ EXO มีความสุขและรู้สึกขอบคุณมากครับ ขอบคุณ SMTOWN และงาน Melon ที่ทำให้เราได้รับรางวัลใหญ่แบบนี้ และผมรักแฟนๆทุกคนครับ! (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ซูโฮ:ใครคือศิลปินคนโปรดของคุณ? SHINee? IU? EXO? / ยูบี:คุณถามทำไม? คุณถามแบบนั้นได้ยังไง? ซูโฮ:ตอบมาเถอะครับ~ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ไค:ทุกๆคนชอบใครกันครับ? (ถามผู้ชม) ทุกคน:EXO!! ไค:อ่า ทุกคนเนี่ย เสป็คผมเลยครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ชานยอล: มาสัมภาษณ์ SHINee กันดีกว่าครับ แบคฮยอน: ครับ แทมิน มาตรงนี้เลยครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ซูโฮ: ขอบคุณ Melon สำหรับโอกาสนี้ และขอบคุณครอบครัว SMTown ด้วยครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] คริส: ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆทุกคนอีกครั้งนะครับที่สนับสนุนเราเหมือนเช่นเคย ..และขอบคุณทุกๆคนทั่วโลกเลยครับ ขอบคุณ!! (cr:KrisingRain #triple_planet)

[Melon/131114] ไค: เพราะทุกๆคนเราถึงได้รับรางวัลนี้ ผมหวังว่าทุกๆคนจะคอยสนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ชานยอลเปิดจดหมายอ่าน ด้านในเขียนว่า ใครก็ตามที่เปิดอ่านจดหมายนี้เป็นคนโง่ แล้วแบคฮยอนก็หัวเราะใหญ่ (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] ชานยอลพยายามโยนจรวดกระดาษลงไปที่แฟนๆด้านล่าง แต่มันปลิวกลับมาบนเวทีแทน (cr:Planet_EXO #triple_planet)

[Melon/131114] แบคฮยอน:สวัสดีครับ..คุณชอบผมไหม? ชานยอล:*หัวเราะคิกคัก* ไม่.. *ใช้กุหลาบที่ถือตีแบคฮยอน* แบคฮยอน: วันนี้นายเป็นอะไรเนี่ย!!! (cr:shiihx #triple_planet)

[Melon/131114] แบคฮยอน: วันนี้ชานยอลแปลกๆนะฮะ ผิดปกตินะ ซูโฮ: ชานยอล นายจะมาเอาดอกไม้ตีคนอื่นไม่ได้นะ (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[Melon/131114] เลย์: พวกคุณรู้ใช่ไหมครับว่าพวกเรารักพวกคุณมากแค่ไหน? พวกเรารักคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณครับ (cr:12oolves #triple_planet)

[Melon/131114] เซฮุน: ผมอยากจะบอกว่า ขอบคุณแฟนๆของพวกเราทุกคนที่เชื่อในพวกเราเสมอมา คอยสนับสนุนและมอบความรักให้แก่พวกเรา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม (cr:12oolves #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.