By : tripleplanet Nov 14, 2013



คำแปล VCR ในที่เปิดงานทั้งสองพาร์ท!! 

"มีเด็กผู้ชายท่าทางแปลกๆ 12 คนที่โรงเรียน"

พาร์ท1
ทันทีที่เธอเดินเข้าไปที่ร้าน BWCW เธอก็คิดว่า "ดูจากภายนอกแล้ว ไม่มีอะไรแตกต่าง แต่ถ้าหากว่า... ไม่ มันเป็นไปไม่ได้หรอกน่า" ซิ่วหมินยื่นแก้วกาแฟให้เธอ และถามเธอว่า "ได้ยินว่าวันนี้เธอเกิดอุบัติเหตุเหรอ ไม่เป็นไรนะ?" จากนั้นเธอก็ต้องตกใจกับมือของซิ่วหมินที่เย็นเฉียบ "หมาป่า? พวกนั้นเป็นหมาป่า? ไม่หรอก คงไม่ใช่.." แบคฮยอนพูดเกี่ยวกับเรื่องปลา จากนั้นชานยอลก็พูดว่า "อย่าสนใจในตัวไค" เด็กผู้หญิงถามว่า "ทำไมล่ะ? นายมีเหตุผลอะไร?" แบคฮยอนตอบว่า "เพราะพวกเราคือ...." และคริสก็ทำท่าให้เขาหุบปาก "พวกเราเป็นหมาป่าไง อือรือรองน่ะ เธอก็รู้ ผู้ชายก็เหมือนหมาป่านั่นแหล่ะ อือรือรอง"

พาร์ท2
สีของตาของเธอเปลี่ยนไป แล้วเธอก็เคลื่อนไหวเร็วมาก ไม่เหมือนมนุษย์ธรรมดา" เด็กผู้หญิงหันหลังไปและถามไค "ทำไมทุกๆคนเอาแต่บอกให้ฉันทำตัวห่างๆนาย? บอกฉันมานะ นายเป็นคนแบบไหนกันแน่?" ไคเดินเข้าไปในพุ่มไม้ ในใจของเด็กผู้หญิงคิดว่า "หมาป่าจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อได้ฆ่ามนุษย์ แต่จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของพวกเขาก็คือ ...ความรัก" จากนั้นไคก็เปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า และบอกว่า "นี่แหล่ะตัวตนของฉัน ร่างที่แท้จริงของฉัน" เด็กผู้หญิงบอกกับไคว่า "ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าฉันชอบเธอ" จากนั้นฉากก็ตัดไปที่ทั้งคู่กำลังฟังเพลง ในใจของเด็กผู้หญิงคิดว่า "ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนความฝัน...หวังว่ามันจะคงอยู่ตลอดไปชั่วนิรันดร์"

EN Trans: ggamjongin @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.