By : tripleplanet Nov 8, 2013



[KTR/131107] ไคโทรศัพท์หาแทมินเพื่อเล่นเกมตอบคำถาม (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/131107] ซูโฮ: ใครเป็นดีเจที่ยอดเยี่ยมที่สุด? เซฮุน: ไค (cr:KAISOONE #triple_planet)

[KTR/131107] ไค: ไอดอลหญิงคนไหนที่ฉันชอบมากที่สุด? แทมิน:นายไม่ได้ชอบไอดอลคนไหนเลย?? ไค:โอ๊ะ! ถูกต้อง! (cr:toffeegee #triple_planet)

[KTR/131107] ไค:ฉันมีพี่สาวกี่คน? แทมิน:13 คึคึ ไค:ส่วนสูงล่ะ? แทมิน: นายสูง 2เมตร.. (cr:0420_lh #triple_planet)

[KTR/131107] ไค: พวกเราสนิทกันได้ยังไง? แทมิน: (หัวเราะ)ตอนนั้นผมโดนไคปล้น (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] แทมินตอบคำถามไคถูกเพียงข้อเดียว คือไคมีพี่สาวกี่คน แทมินตอบว่า 13 (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/131107] ตอนที่ไคถามแทมินว่าอาหารอะไรที่ไคทำได้ดีที่สุด ไคบอกว่าถ้าตอบถูกจะเลี้ยงข้าว แต่สุดท้ายแทมินก็ตอบผิดหมดเลย (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ซูโฮ:ทำไมแทมินตอบคำถามผิดเกือบหมดทุกข้อเลยล่ะ? ไค:มันคือการแก้แค้น... (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ซูโฮ: เมื่อไหร่ที่นายเริ่มสนิทกับซูโฮ และสนิทได้ยังไง? เซฮุน: ตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัด ผมเนี่ยลืมตอนที่เราเจอกันครั้งแรกไม่ลงเลย ผม..เป็นเด็กน้อยใสซื่อบริสุทธิ์คนนึงที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรเลย.. (cr:toffeegee #triple_planet)

[KTR/131107] ซูโฮ:ปกติไคทำตัวยังไงเวลาอยู่กับนาย? แทมิน: ไคตีผมตลอดเลย ผมกลัวเขาอ่ะ~ ซูโฮ: แล้วพวกนายสองคนสนิทกันได้ยังไง? แทมิน:เขาปล้นผม (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ซูโฮ:ตอนนี้นายกำลังจะทำอะไร? เล่นเกม? เซฮุน:เปล่า ผมจะดูทีวี (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/131107] ไค:ตอนก่อนหน้านี้แทมินโทรหาผม วันนี้ผมก็เลยโทรหาเขาบ้าง ซูโฮ: แทมินอาจจะไม่อยากรับโทรศัพท์นายเลยก็ได้ คึคึ (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ไค:แทมินคงจะแก้แค้นผม.. ซูโฮ:แทมินร้องเพลง MAMA วันนี้ไคอาจจะได้ร้องและเต้นเพลง everybody ก็ได้ แทมิน:ดี! ผมจะอัดไว้ คึคึ (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ไค: เรากลายมาเป็นเพื่อนกันได้ยังไง? แทมิน:ก็นายจิ๊กเงินฉันไปอ่ะ (cr:exonyeondan #triple_planet)

[KTR/131107] ไค: ตอนนี้ฉันเลี้ยงอะไรอยู่? แทมิน: นายเหรอ? อิกัวน่า (cr:jonqhyeon #triple_planet)

[KTR/131107] ช่วงเซฮุนตอบคำถามสปีดควิซกับซูโฮแบบเต็มๆ

ซูโฮ: เซฮุนอ่า วันเกิดฉันเมื่อไหร่หรอ?
เซฮุน: คึคึคึคึคึ
ซูโฮ: วันเกิดของซูโฮฮยองคือวันที่เท่าไหร่น้า?
เซฮุน: คึคึคึคึคึ 21....พฤษภา...ป้ะ? หรือ 22?
ซูโฮ: อาหารที่ฉันถนัดทำมันมากที่สุด?
เซฮุน: อะไรนะ?
ซูโฮ: อาหารที่ฮยองทำได้ดีที่สุด
เซฮุน: พี่ทำอะไรไม่เก่งเลยสักอย่าง
ซูโฮ: อายุของฉันตอนที่พวกเราเดบิวต์?
เซฮุน: 21..?
ซูโฮ: อาชีพพ่อของฉัน?
เซฮุน: อาชีพพ่อของฮยองเหรอ? อาจารย์
ซูโฮ: โรงเรียนที่ฉันจบมา?
เซฮุน: แดชีดง
ซูโฮ: อันดับในชั้นเรียนที่เคยได้สูงที่สุด?
เซฮุน: อะไรนะ
ซูโฮ: อันดับไหนที่เคยได้สูงสุดในห้องเรียน
เซฮุน: ที่หนึ่งมั้ง
ซูโฮ: ผิด ไซส์รองเท้าล่ะ?
เซฮุน: 260ซม.

Credits: ggamjongin
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.