By : tripleplanet Nov 15, 2013



     สุดท้ายผมก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้ แต่การร้องไห้ออกมานั่นไม่ได้หมายความว่าผมจะเป็นคนที่ไม่เข้มแข็ง หรือว่าเป็นเด็กขี้แยหรอกนะ ตั้งแต่ผมมาที่เกาหลี มันเป็นเวลาเกือบสองปีได้ ที่ได้มายืนบนเวทีมากมาย พวกเราทั้ง 12 คน ได้ร้องเพลง ได้เต้นอยู่บนเวที ตื่นแต่เช้าทุกๆวันเพื่อมาซ้อม อัดรายการ และทำกิจกรรมต่างๆ โดยที่ไม่มีใครเคยบ่นว่าเหนื่อยหรือคิดจะยอมแพ้เลยแม้แต่คนเดียว ความปิติยินดีนี้หลั่งไหลมาจากช่วงเวลาอันแสนยากลำบาก และสปิริตแห่งความพยายามที่พวกเราได้มีมาร่วมกัน วินาทีที่ผมได้ยินว่าพวกเราได้รับรางวัลนั้น ผมนึกขึ้นได้ว่า มันช่างคุ้มค่าเสียจริง ขอบคุณทุกคนครับ

EN Trans: KrisingRain
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.