By : tripleplanet Nov 27, 2013



[จาก ชานยอล]

สวัสดีครับ
ผม วิตามินของ EXO ชานยอลเองครับ!
สุขสันต์วันเกิด~สุขสันต์วันเกิด~

สวัสดีครับทุกคน!!
ก็เป็นเวลาสักพักหนึ่งแล้วที่ผมไม่ได้เข้ามาในเว็บไซต์!
คุณคิดถึงผมใช่ไหมครับ?

วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบปีที่ 23 ของผม!
เป็นวันเกิดปีที่ 2 ที่ผมได้ฉลองนับตั้งแต่เราเดบิวต์มา
เวลาเนี่ย ผ่านไปรวดเร็วจริงๆเลย!
รู้สึกเหมือนเพิ่งจะฉลองวันเกิดปีที่ 21 ไปเมื่อวานเองนะ..

ในปีนี้ พวกเราโปรโมตเพลง Wolf and the Beauty และเพลง Growl.. และพวกเราก็ได้ชนะรางวัลที่ 1 แล้วก็รางวัลใหญ่ๆด้วย! เป็นปีที่เต็มไปด้วยสิ่งดีๆมากมายจริงๆครับ!
นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมวันเกิดปีนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากเป็นพิเศษยังไงล่ะครับ

ก็ 3 เดือนมาแล้วที่การโปรโมตเพลง Growl ได้เสร็จสิ้นลงไป พวกคุณคิดถึงพวกเราใช่ไหมครับ?! พวกเราก็คิดถึงพวกคุณเช่นกัน TT รออีกสักแป๊ปนึงนะครับ พวกเราจะกลับมาเร็วๆนี้พร้อมกับคอนเสปต์ใหม่! 

ขอบคุณทุกๆคนที่อวยพรวันเกิดให้ผม!! ผมรักคุณทุกคนเลย <3

Source: EXO-K's Official website, EXO组合吧 
EN Trans: Planet_exo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.