By : tripleplanet Nov 8, 2013



โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด
และไม่อนุญาตให้แยกเครดิตออกจากเนื้อหา

[SSTP/131108] เลย์:ครั้งแรกเลยครับที่ได้มาเป็นดีเจ ตอนนี้ผมเลยตื่นเต้นจริงๆ ผมคิดถึงชินดงฮยองจังเลยฮะ~ (cr:exonyeondan#triple_planet)

[SSTP/131108] ผู้ฟังส่งข้อความมาว่า MV Gone ปล่อยมาแล้ว และการแสดงของซิ่วหมินก็ดีมากจริงๆ (cr:exonyeondan #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน:MVออกวันนี้หรอครับ? ผมไม่รู้เลย ผมยังไม่ได้ดูเลยอ่ะเพราะต้องเตรียมตัวเข้ารายการ SSTP (cr:exonyeondan #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน: รุ่นพี่ชินดงครับ ไม่ต้องห่วงนะ พวกเราจะดูแล SSTP ให้อย่างดีเลยครับ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ข้อความ : มินซอกโอปป้าคะ เอ็มวีของพี่ปล่อยออกมาแล้วนะคะ รู้สึกยังไงบ้าง? ซิ่วหมิน:ยังไม่ได้ดูเลย (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมินตะโกนเสียงสูง ร้องเพลง Because you're my Girl ค่ะ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน:ใครทำท่าน่ารักได้ดีที่สุดใน EXO
เลย์:น่าจะเป็น มักเน่ของเรา เซฮุน .. อ่า~ ฮยองก็ทำได้ดีนะ
ซิ่วหมิน : แต่ว่าฮยองแก่สุดเลยนะ
(cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] แขกรับเชิญที่มาในรายการ SSTP บอกว่าซิ่วหมิน ดูเหมือนแมวเลย (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] เลย์ : ไม่ใช่ ลู่หานหรอที่ชอบยิงกระสุนรักใส่ฮยองอะ?
ซิ่วหมิน : อ่า ใช่~ ลู่หานก็มีท่าน่ารักๆเยอะแยะไปหมดเลย
เลย์ : แล้วพี่รับมันมั้ยอ่ะ? (หมายถึงกระสุนรักของพี่ลู่)
ซิ่วหมิน : ฉันยิงเขา (หมายถึงกระสุนรัก) ได้ดีกว่าอีกนะ คิคิคิ แต่ถ้าฉันทำแบบนั้นนะ ลู่หานจะไม่ทำกลับมาเลย (cr:ggamjongin #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมินกับเลย์บอกว่าพวกเขาสนิทกับ TASTY มาก และพวกเขาก็ไม่มีความสัมพันธ์แบบพี่น้องเลย (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] แขกรับเชิญ SSTP ชมภาษาเกาหลีของเลย์ เลย์:ผมต้องขอบคุณ SM สำหรับโอกาสที่ให้ผมได้ฝึกภาษาเกาหลี (cr:ChianYin_98_ #triple_planet)

[SSTP/131108] Q:นักร้องหญิงคนไหนที่อยากสนิทด้วย? ซิ่วหมิน : รุ่นพี่โบอาครับ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน : ฤดูที่ผมชอบคือใบไม้ผลิกับใบไม้ร่วงครับ เพราะผมชอบอากาศเย็นๆแต่ว่าไม่หนาวเกินไป (cr:xiufixnet #triple_planet)


[SSTP/131108] คำถามจากผู้ฟัง : คุณกล้าที่จะกินข้าวต่อจากแฟนของคุณที่ยังกินไม่เสร็จ และมีน้ำลายปนอยู่ในนั้นมั้ย?
เลย์ : ก่อนอื่นผมจะเช็ดน้ำลายเธอก่อนครับ จากนั้นก็โน้มน้าวให้เธอกินให้หมดครับ .. ชาวนาเหล่านั้นทำงานหนักมากนะ
แต่ถ้าเธอไม่อยากกิน แน่นอนครับ ผมจะกินต่อจากเธอให้หมดเอง (cr:toffeegee #triple_planet)

[SSTP/131108] เลย์:ตอนแรกผมไม่ค่อยชอบกินกิมจิ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ผมไม่สามารถกินข้าวได้ถ้าไม่มีกิมจิครับ (cr:layixingworld #triple_planet)

[SSTP/131108] เลย์:ทุกคนครับ พวกเราขอโทษจริงๆครับ ที่เรากินอาหารกันแบบนี้ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมินบอกว่า เขากินปลาหมึกไม่ได้ (cr:aegixiu #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน:เลย์ นายเอ็นจอยกับอาหารมั้ย?มันเผ็ดจริงๆนะเลย์:มันเผ็ดมาก ตอนนี้เหมือนผมกำลังจะตายแล้ว(cr:ggamjongin #triple_planet)

[SSTP/131108] เลย์กับซิ่วหมิน ร้องเพลง HBD ย้อนหลังให้ คริส ด้วยค่ะ #triple_planet

[SSTP/131108] Q: ตอนที่ถ่าย mv ต้องถ่ายฉากอะไรบ้าง? ซิ่วหมิน :มีฉากต้องเล่นเปียโน ผมเล่นได้นะ แต่ว่าจริงๆแล้วไม่ได้เล่น (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมิน ถึง เลย์ : จริงๆแล้วเวลาพูดเกาหลีนายดูน่ารักมากนะ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] ซิ่วหมินบอกว่า เสียงของเลย์น่ารักเวลาพูดเกาหลี แต่เสียงจะดูเท่ห์ๆตอนพูดจีนแมนดาริน (cr:layixingworld #triple_planet)

[SSTP/131108] สุดท้ายแล้ว มาทำท่าน่ารักๆกันเถอะ! ซิ่วหมินก็เลยร้องท่อน อ๊า ซารางเฮโย๊ว~ ในเพลง wolf ไปค่ะ (cr:xiufixnet #triple_planet)

[SSTP/131108] เลย์ : พี่เมเนเจอร์ครับ ช่วยส่งผมไปเรียนภาษาเกาหลีด้วยนะครับ (cr:aegixiu #triple_planet)

[SSTP/131108] ข้อความที่ซิ่วหมินอ่านเบอร์ลงท้ายด้วย 0402 และตอนอ่านซิ่วหมินก็บอกว่า อ่า~ นี่มันวันเกิดลู่หานนิ (cr:aegixiu #triple_planet)

[SSTP/131108] แฟนเบอร์ 0402 : ตอนนั้นคุณเคยบอกว่าเตรียมตัวดูเอ็ทกับลู่หาน เมื่อไหร่เราจะได้ยินสักที?
ซิ่วหมิน : คราวหน้าผมกับลู่หานจะมาโชว์ให้ดูนะครับ (cr:aegixiu #triple_planet)


[SSTP/131108] เลย์ : ไม่ใช่ ลู่หานหรอที่ชอบยิงกระสุนรักใส่ฮยองอะ?
ซิ่วหมิน : อ่า ใช่~ ลู่หานก็มีท่าน่ารักๆเยอะแยะไปหมดเลย
เลย์ : แล้วพี่รับมันมั้ยอ่ะ? (หมายถึงกระสุนรักของพี่ลู่)
ซิ่วหมิน : ฉันยิงเขา (หมายถึงกระสุนรัก) ได้ดีกว่าอีกนะ คิคิคิ แต่ถ้าฉันทำแบบนั้นนะ ลู่หานจะไม่ทำกลับมาเลย

(cr:ggamjongin #triple_planet)


[SSTP/131108] คำถามจากผู้ฟัง : คุณกล้าที่จะกินข้าวต่อจากแฟนของคุณที่ยังกินไม่เสร็จ และมีน้ำลายปนอยู่ในนั้นมั้ย?

เลย์ : ก่อนอื่นผมจะเช็ดน้ำลายเธอก่อนครับ จากนั้นก็โน้มน้าวให้เธอกินให้หมดครับ .. ชาวนาเหล่านั้นทำงานหนักมากนะ
แต่ถ้าเธอไม่อยากกิน แน่นอนครับ ผมจะกินต่อจากเธอให้หมดเอง

(cr:toffeegee #triple_planet)

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.