By : tripleplanet Mar 30, 2015

     สวัสดีครับ ผมเฉิน EXO เองครับ อัลบั้มที่ 2 ของ EXO ในที่สุดก็คลอดออกมาแล้ว!! ผมมีความสุขมากๆเลย ^^ แม้ว่าผมจะบ่นเกี่ยวกับเรื่องความเหนื่อยล้าในช่วงเตรียมอัลบั้ม แต่หัวใจของผมรู้สึกพอใจมากเลยตอนนี้ที่ในที่สุดอัลบั้มก็ปล่อยออกมา แล้วก็รู้สึกเสียใจอยู่เหมือนกันที่ตอนนั้นเอาแต่บ่น ฮิๆ ส่วนเรื่องของอัลบั้มที่ปล่อยออกมานั้นก็ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมาก และรู้สึกขอบคุณแฟนๆของเราทุกคนที่รอคอยและให้กำลังใจพวกเราเสมอมา! และแน่นอนว่าต้องขอขอบคุณอาจารย์อีซูมานด้วยใจจริง ที่ทำให้สมาชิกในวงของพวกเรารวมตัวกันเป็นทีม EXO 
ผมรักคุณ! 

ขอบคุณทีมแต่งเพลงและเขียนเนื้อร้อง ที่ทำให้มันออกมาเป็นเพลงที่แสนวิเศษ ^^ A&R ซองซูฮยอง, ยอนจองนูน่า, จินฮยอนฮยอง, และเยจินนูน่า ขอบคุณมากๆครับที่คอยอยู่ข้างพวกเราเสมอเวลาที่พวกเราไปอัดรายการต่างๆ!!!! ขอบคุณแจวอนฮยอง ที่เป็นคนวางแผนเรื่องคอนเสิร์ตออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม!! และขอขอบคุณซังฮุนฮยอง, วอนฮีฮยอง, และกูยองฮยอง ที่ช่วยพวกเราในเรื่องของท่าเต้นเพลงไตเติล CALL ME BABY ขอบคุณครับ!! ขอบคุณแทอูด้วย!! ผมอยากจะขอบคุณทุกๆคนในบริษัทที่ช่วยเหลือพวกเรามาอย่างมากมาย รวมถึงซึงฮวานฮยอง คยองแจฮยอง อารึมนูน่า จีฮุนฮยอง ยงมินฮยอง คยูฮยอกฮยอง และฮีคยองฮยอง ที่คอยให้กำลังใจพวกเราอยู่ข้างๆเสมอมา ถึงพี่ๆสไตลิสและเมคอัพของพวกเรา ขอบคุณที่ทำให้พวกเราดูเจ๋งมากๆนะครับ!^^ 

และที่สำคัญที่สุด ขอบคุณ EXO-L ที่ทำให้ EXO ได้มายืนอยู่ตรงจุดนี้! พวกเราคงจะทำไม่สำเร็จหากไม่มีพวกคุณทุกคน ผมเชื่อว่าที่พวกเรามายืนตรงนี้ได้เป็นเพราะแรงสนับสนุนที่มากล้นของพวกคุณ รวมถึงความรัก ที่พวกเราได้รับมาจากทุกๆคน เพราะฉะนั้นผมจะขอตอบแทนคุณด้วยการแสดงและเพลงที่ดีกว่าเดิม! EXO ซารางฮาจา!!!!!! 

ขอบคุณเมมเบอร์ของพวกเรา! ที่เข้มแข็งและเข้าอกเข้าใจกันเสมอมา ขอบคุณครับ!^^

EN Trans: dailyexo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.