By : tripleplanet Mar 30, 2015

     เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้วตั้งแต่ผมเกิดมา และเป็นเวลา 10 ปีตั้งแต่ที่ผมเข้ามาที่ SM เป็นเวลา 3 ปีมาแล้วนับตั้งแต่เริ่มโปรโมตภายใต้ชื่อ EXO ผมคิดว่าพื้นที่แห่งนี้มันเล็กเกินไปที่จะใช้สำหรับกล่าวคำขอบคุณกับทุกๆคนที่คอยอยู่ข้างผมตลอดทุกช่วงเวลาสำคัญนี้ ผมขอขอบคุณจากใจ สำหรับทุกๆคนและแฟนๆของพวกเราที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอดจนถึงวันนี้ ทำให้พวกเราได้มีอัลบั้มนี้ออกมา ทำให้ EXO ได้มีตัวตนอยู่ และทำให้ผม ซูโฮ คิมจุนมยอน มายืนอยู่ตรงนี้ได้ ผมจะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะเป็นศิลปินซูโฮ ที่จะคอยอยู่เคียงข้างทุกๆคนตลอดไป We are one! EXO EXO-L ซารางฮาจา! 

ดวงดาวจะส่องสว่างเสมอเมื่อยามที่พวกมันอยู่ในความมืดมิด

EN Trans: LOVEdyokyungsoo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.