By : tripleplanet Mar 30, 2015




เทา EXO ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของเขา ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้น ทำให้ล่าสุดเทาไม่สามารถขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตเดี่ยวของวง และเวทีอื่นๆได้เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บที่ขาดังกล่าว

ในวันที่ 30 มีนาคม EXO ได้เปิดแถลงข่าวสำหรับการปล่อยอัลบั้ม 'EXODUS' ซึ่งเป็นเต็มอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขา

ในงานแถลงข่าว มีการถามถึงการรักษาอาการบาดเจ็บของเทา ซึ่งเขาได้ให้คำตอบว่า "ตอนนี้ผมดีขึ้นมากแล้วเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังลำบากนิดหน่อยเวลาที่ต้องเคลี่อนที่เยอะๆ แต่ผมกำลังพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะรักษาให้หาย เพื่อที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเวทีคัมแบคของเรา"

ซูโฮ เพื่อนสมาชิกในวงได้อธิบายต่อว่า "เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บของเทา ทำให้เทาไม่สามารถเข้าร่วมคอนเสิร์ตที่ผ่านมา และมาร่วมซ้อมกับวงได้ ตอนนี้เขายังคงจำเป็นจะต้องได้รับการออกกำลังกายตามความเหมาะสมจากแพทย์ และก็ต้องเต้นไปด้วยขณะที่ทำกายภาพบำบัด เขาจะตั้งใจทำงานให้หนักต่อไปตราบเท่าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บที่หนักจริงๆ" แบคฮยอนเสริมว่า "ก่อนหน้านี้ในห้องน้ำ เทาบอกผมว่า ถึงแม้ว่าเขาจะบาดเจ็บอีกบนเวที แต่เขาจะตั้งใจทำงานต่อไปให้สมกับการรอคอยของแฟนๆ"

อนึ่ง EXO จะเริ่มต้นการโปรโมตอัลบั้มใหม่ในรายการ Mnet M! Countdown ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน , รายการ KBS Music Bank วันที่ 3 เมษายน, รายการ MBC Music Core วันที่ 4 เมษายน และ รายการ SBS Inkigayo วันที่ 5 เมษายน ร่วมกับการโปรโมตในรายการเพลงรายการอื่นๆด้วย

Source: soompi.com
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.