By : tripleplanet Mar 9, 2015



จากข้อมูลแถลงอย่างเป็นทางการจากวงการอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีเมื่อเช้าวันที่ 
9 มีนาคมที่ผ่านมา ด้านตัวแทนของ EXO ขณะนี้กำลังเข้าร่วมประชุมกับทางรายการเพลงต่างๆ และกำลังอยู่ในช่วงเจรจาถึงกำหนดการคัมแบคของวง

จากแหล่งข่าวดังกล่าว EXO มีแพลนที่จะคัมแบคตามรายการเพลงในช่วงสัปดาห์แรกหรือสัปดาห์ที่สองของเดือนเมษายน 

แม้ว่าจะมีข่าวลือแพร่สะพัดมากมายตั้งแต่ปีที่ผ่านมาโดยต่างก็บอกว่ากำหนด
การคัมแบคของพวกเขาจะมีขึ้นในช่วงครึ่งปี 2015 แต่วันที่แน่นอนสำหรับการ
คัมแบคของสมาชิกทั้ง 10 คนก็ยังไม่ถูกประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ในครั้งนี้ มีการคาดการณ์ไว้ค่อนข้างมากสำหรับเพลงใหม่ว่าน่าจะมีโอกาสปล่อยออกมาในช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือช่วงต้นเดือนเมษายน

อย่างไรก็ตาม จากการโต้ตอบของทางด้าน SM Entertainment ผ่านทางสื่อข่าว Newsen ทางต้นสังกัดได้ให้สัญญากับแฟนๆว่าพวกเขาจะปล่อยรายละเอียดของอัลบั้มและกำหนดการออกอากาศต่างๆออกมาทันทีที่ทุกอย่างคอนเฟิร์มแล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการยืนยันหรือปฏิเสธเป็นใดๆเกี่ยวกับวันที่ๆหลายสื่อได้คาดการณ์ไว้ 
นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดยังกล่าวขอบคุณแฟนๆที่อุตส่าห์ตั้งใจติดตามการคัมแบคของ EXO มาโดยตลอด

สำหรับเพลงใหม่ 8 เพลงที่ยังไม่ได้มีการปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการของอัลบั้มใหม่ ซึ่งถูกนำไปแสดงในคอนเสิร์ตเมื่อวันที่ 7 และ 8 มีนาคมที่ผ่านมาประกอบไปด้วย “Call Me Baby,” “El Dorado,” “Exodus,” “Full Moon,” “Hurt,” “Playboy,” “My Answer,” และ “Promise.”

แม้ว่าจะมีสมาชิกที่ได้รับบาดเจ็บ แต่วงก็จะยังคงเดินหน้าแสดงคอนเสิร์ต EXO’luXion ที่ยังเหลืออีก 3 รอบต่อไป โดยบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบ 5 วันดังกล่าวได้ขายหมดเกลี้ยงแล้วเป็นที่เรียบร้อย แสดงให้เห็นถึงความโด่งดังสุดๆอย่างปฏิเสธไม่ได้ของพวกเขา

Source: starnews | koreaboo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.