By : tripleplanet Oct 23, 2013



(ภาษาจีน)
สวัสดีครับทุกคน ผมคริสครับ ครั้งนี้พวกเราได้มีโอกาสขึ้นแสดงที่สนามกีฬาแห่งชาติปักกิ่ง เป็นเวทีในฝันเลยครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ SMTOWN ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีน ทำให้เราได้พบกับแฟนๆของเรา รู้สึกซาบซึ้งมากๆ หวังว่าทุกๆคนจะมีความสุขในค่ำคืนนั้นและหวังว่ามันเป็นสิ่งที่ควรค่าสำหรับการจดจำนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่พวกคุณทำให้เรา ผมรักคุณ <3 

(ภาษาเกาหลี)
พวกเราได้รับการสนับสนุนจากทุกคนเสมอมา ต้องขอขอบคุณทุกๆคนมากเลยครับ <3 พวกเราจะตั้งใจทำงานในฐานะของ EXO ที่จะทำให้ทุกๆคนภาคภูมิใจมากกว่าเดิม~

(ภาษาอังกฤษ) 
นี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ EXO จะไปคอนเสิร์ต SMTOWN ที่ประเทศญี่ปุ่น ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ! ได้โปรดรอติดตามพวกเราและเจอกันเร็วๆนี้ครับ <3

Source: EXO-M.smtown
EN Trans: toffeegee
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.