By : tripleplanet Oct 16, 2013



ชานยอล (21ปี, ชื่อจริง ปาร์ค ชานยอล) หนึ่งในสมาชิกวงไอดอลที่เป็นกระแสฮ็อตฮิตอยู่ตอนนี้ กำลังจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในด้านที่แตกต่างโดยการเดินทางเข้าป่า

ตัวแทนจากบริษัทต้นสังกัดของชานยอล SM Entertainment เปิดเผยขณะต่อสายโทรศัพท์คุยกับทีมงาน Sports Seoul เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม "ชานยอลจะเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Law of Jungle" และคาดว่าจะออกเดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศไมโครนีเซีย ซึ่งเป็นประเทศที่อยู่ทางทิศตะวันตกของมหาสมุทรแปซิฟิก และอยู่ทิศตะวันออกของประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมกับ โอ จงฮยอก, คิม บยองมาน, รยูดัม, ปาร์ค จองชอล และดาราท่านอื่นๆ

ตัวแทนกล่าวว่า "เราคาดหวังให้ชานยอลจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ทางด้านร่างกายในฐานะน้องเล็กสุดของ 'ทีมบยองมาน' และเนื่องจากเขาเป็นน้องเล็กสุดในกลุ่ม เขาก็จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง และคอยช่วยเหลือพี่ๆเป็นอย่างดี"

ชานยอลเป็นหนึ่งในสมาชิกในวง EXO ซึ่งตอนนี้พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงตัวเลขของยอดขายที่น่าประหลาดใจ โดยอัลบั้มแรกของพวกเขา สามารถทำยอดขายรวมได้ทั้งหมด 910,973 ชุด แบ่งเป็นอัลบั้มแรก (ปล่อยมาเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน) 441,332 ชุด และรีแพ็คเกจอีก 469,641 ชุด (ปล่อยมาวันที่ 5 สิงหาคม) และตอนนี้พวกเขากำลังจะได้รับฉายา 'ศิลปินที่สามารถสร้างยอดขายได้ 1 ล้านอัลบั้ม' โดยยังไม่มีศิลปินกลุ่มใดสามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านอัลบั้มมาเป็นเวลา 12 ปีแล้ว

Source: Sports Seoul
EN Trans: nahbit @ exok-trans
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.