By : tripleplanet Oct 23, 2013

"เธอมาหาผมพร้อมกับพาลูกสุนัขตัวหนึ่งมาด้วย หลังจากที่ส่งลูกสุนัขสีขาวตัวน้อยมาในอ้อมกอดของผมแล้ว เธอก็เร่งเร้าให้ผมตั้งชื่อให้มัน ด้วยความงงงันอยู่สักพักหนึ่ง ผมก็บอกเธอไปว่า "สายไหม" เธอหัวเราะ ช่วงหลังมานี้ เธอยิ้มบ่อยๆ นั่นทำให้ผมมีความสุข แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกไม่มั่นใจ ความสุขแบบนี้จะอยู่กับผมไปตลอดไหมนะ? หรือสักประเดี๋ยวมันก็จะจากเราไป? จะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าจู่ๆเธอก็ทิ้งผมไป อย่างที่เธอเคยทำ ตอนนี้ใจมันคงจะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าเดิม หากเธอไม่ยอมติดต่อผมเป็นเวลานานๆ ผมตัดสินใจที่จะเลิกคิดเรื่องนี้และทำตัวให้มีความสุข เธอทิ้งลูกสุนัขตัวนั้นไว้ให้ผมดูแล และแวะมาหาผมทุกๆวัน หรือถ้าจะพูดให้ถูก เธอไม่ได้มาหาผมหรอกครับ แต่มาหาเจ้า 'สายไหม' ต่างหาก แต่ไม่ว่ายังไงผมก็มีความสุขอยู่ดี วันนี้ เธอกลับมายิ้มได้อีกแล้ว และยังคงอยู่ข้างกายผม แค่นั่นก็เพียงพอแล้ว แค่นี้ผมก็มีความสุขดีแล้ว"

คลิปเสียง: http://www.youtube.com/watch?v=2b3keFmxXjU

EN Trans: 12oolves
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.