By : tripleplanet Oct 23, 2013


สวัสดีครับผมคือตัวแทนเสียงจาก EXO ชานยอลครับ!!


ผ่านมาสักพักหนึ่งได้แล้วนะครับที่พวกเรา EXO และรุ่นพี่ของพวกเราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน SMTOWN ที่ปักกิ่ง!! พวกคุณรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ? การแสดงใหม่ๆในคอนเสิร์ต SMTOWN ไม่เลวเลยใช่ไหมล่ะครับ? พวกเราก็รู้สึกมีความสุขเช่นกันที่ได้มีเวลาดีๆร่วมกับพวกคุณทุกๆคน! ตอนนี้คอนเสิร์ต SMTOWN ในประเทศญี่ปุ่นก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมดำเนินการอยู่ ยังไงโปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ!


แล้วก็ พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล EMAs พวกคุณรู้ข่าวกันหรือยังครับ? งาน EMA เป็นงานที่มีชื่อเสียงมากๆ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแบบนี้รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆครับ! ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพวกคุณทุกๆคน และพวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากกว่าเดิมอีกครับ!!


ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นเหมือนวิตามินให้พวกเรา EXO นะครับ


Source: EXO-K.smtown

EN Trans: EXONATIONSG
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.