By : tripleplanet Nov 27, 2012



สวัสดีครับทุกคน~!
วันนี้มีงานปาร์ตี้วันเกิดของผม มันสนุกมากๆเลยครับ!!
พวกคุณมากันเยอะมาก แม้ว่าจะเป็นเพียงเวลาแค่ไม่กี่นาที แต่..
ผมคิดว่าในงานมีสิ่งต่างๆเกิดขึ้นมากมาย!
เราเต้น..เราร้องเพลงด้วยกัน ผมเกือบจะหัวใจวายตายเพราะโดนไฟช็อต.. (จากเครื่องจับเท็จ)
มันยากมากจริงๆนะครับที่จะได้สัมผัสกับสิ่งเหล่านี้.. คึคึคึ
แต่เนื่องจากทุกๆคนคอยให้กำลังใจผมมากมาย มันก็เลยไม่น่าอายเท่าไหร่ และมันก็สนุกมากเลย!

ผมคิดว่าปาร์ตี้วันเกิดในวันนี้นั้นยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยมีมาเลยครับ! เป็นครั้งแรกที่ผมได้อยู่กับทุกคนหลังจากเดบิวต์มา 
และมันก็เป็นครั้งแรกจริงๆที่ผมได้ใช้เวลาในช่วงวันเกิดอยู่กับผู้คนมากมายขนาดนี้ ผมมีความสุขมากๆครับ คิคิ

ผมเสียใจที่มีหลายคนไม่สามารถเข้ามาร่วมงานกับเราได้ในวันนี้ 
แต่ก็ไม่ใช่แค่เฉพาะวันเกิดของผมนะครับที่คุณจะได้อยู่กับพวกเรา!
ผมสนุกกับการได้เจอทุกๆคนบนเวทีด้วยเช่นกัน เพราะงั้น
ผมหวังว่าพวกเราคงจะได้เจอกันบ่อยขึ้น!

ขอบคุณที่อยู่กับผมในวันนี้!
ผมขอบคุณจริงๆที่สนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีเยี่ยม!

ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกๆคนก็จะคอยให้กำลังใจและรักพวกเราเสมอมา เรื่องนี้ผมรู้ดีมาโดยตลอด เพราะฉะนั้นจากนี้ไป เหมือนเช่นตอนนี้ และในวันข้างหน้า โปรดรักพวกเราต่อไป อยู่เคียงข้างพวกเราต่อไปเป็นพันๆ หมื่นๆปีเลยนะครับ! โอเคนะ!

ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่อวยพรวันเกิดให้ผม!!
ผม ชานยอลแห่ง EXO-K!!! ผมรักคุณครับ~!

Source: EXO-K Official Website
EN Trans: exok-trans @ tumblr
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.