By : tripleplanet Nov 26, 2012

- แม่ของจงอินส่งวัตถุดิบมาให้ มีการแข่งทำอาหารระหว่างชานยอลกับดีโอ พวกเขาแข่งทำหม้อไฟทะเลกัน ในตอนท้ายชานยอลชนะ และดีโอพูดอย่างเศร้าๆว่า ในอนาคตชานยอลคงจะเป็นเจ้าพ่อแห่งการทำอาหาร 
- เมมเบอร์พากันสงสัยว่าเครื่องจับเท็จคงจะเสีย ดีโอบอกว่า "แบคฮยอนเป็นผู้หญิง!" และแบคฮยอนก็พูดว่า "ฉันเป็นผู้หญิง!" เครื่องจับเท็จไม่มีปฏิกิริยาอะไรเลย ชานยอลพูดว่า "พวกเราเป็นรูมเมทกัน"
(cr: K鱼K v: flyingbacons)

- แบคฮยอนบอกว่าเขาเป็นคนร่าเริงและช่างพูด แต่เขาไม่ค่อยมีผลงานอะไรโดดเด่น ตอนที่เข้ามา SM ครั้งแรก ชานยอลเป็นคนแรกที่เดินเข้ามาหาเขา และหลังจากสบตากันประมาณ 10 วิ พวกเขาก็มีความรู้สึกว่า "นั่นแหล่ะ ต้องเป็นเขา!" อย่างไรก็ตาม ทั้งสองคนเข้ากันได้ดีมาก จากนั้นสมาชิกคนอื่นๆก็บอกว่า ให้พวกเขาแต่งงานกันซะเลย แบคฮยอนบอกว่า "แม่ครับ ผมกำลังจะแต่งงานแล้วนะ"
- ชานยอลเป็นคนที่ตาแห้ง ตอนเขาไปหาหมอ หมอบอกเพราะตาเขาใหญ่เกินไปจนเปลือกตาไม่สามารถคลุมลูกตาทั้งหมดได้ ดังนั้นตอนที่เขาเหนื่อยเขาก็จะหลับทั้งๆที่ตายังปิดไม่สนิท ตอนดึกแบคฮยอนไปเข้าห้องน้ำเห็นชานยอลนอนแบบนั้น เขาก็จะใช้มือปิดตาให้ชานยอล"
- วันนี้ EXO-K มาร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดชานยอล ส่วน EXO-M ไม่ได้มา เซฮุนพูดอยู่ตลอดเวลาว่าเขาอยากจะเป็น MC 
- วันนี้เซฮุนเป็น MC ของงาน พวกพี่ๆที่เหลือก็คอยกลั่นแกล้งเซฮุนและพูดว่าเขาเป็นพิธีกรที่ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย
- วันนี้เซฮุนเซ็ตผมมา พอถึงตอนช่วงที่เมมเบอร์เริ่มเล่นกัน พ่นสเปรย์นู่นนี่ใส่กัน หัวของเขาก็เลยยุ่งไปหมด เขาเริ่มกังวลและบ่นว่ามันไม่ง่ายเลย กว่าจะเซ็ตผมของเขาได้
- เมื่องานเลิก ชานยอลบอกว่า เขาคิดว่าจะไม่ได้ฉลองวันเกิดปีนี้แล้ว และบอกว่าปีที่แล้วเขายังไม่ได้เจอพ่อแม่เลย ในวันเกิด เนื่องจากต้องซ้อม
- ดีโอบอกว่าแบคฮยอนตอนใส่แว่นแฮร์รี่พอตเตอร์ หน้าเหมือนดาราตลกหญิงชื่อลีซองมี ชานยอลพูดต่อว่าเขาเคยเห็นว่ามีคนเคยโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตว่า ลูกชานของลีซองมี เดบิวต์ที่ SM (ชี้มือไปที่แบคฮยอน)
- ชานยอลบอกว่า มีหลายคนเชื่อว่าแบคฮยอนเป็นลูกชายของดาราตลกคนนั้นจริงๆ 
- จงอินบอกว่า มีแค่ซูโฮเท่านั้นแหล่ะที่เป็นพี่ ที่รู้สึกเหมือนเป็นเด็ก
- หนึ่งในคำถามที่ชานยอลต้องตอบคือ "สิ่่งที่มีค่าที่สุดของคุณคืออะไร?" ชานยอลตอบว่า "ทุกๆคน"
- ซูโฮบอกว่า ตอนที่เขาดูการ์ตูนเรื่อง วันพีซ เขาเคยคิดอยากจะเป็นโจรสลัดขึ้นมาจริงๆ
(cr:EXOST官博)

- แบคฮยอนพ่นสเปรย์หิมะมาโดนเค้ก มันเลยกินไม่ได้ แต่เขาก็ทำเป็นไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ
(cr: 小智MAX, DC)

- ในงาน พวกเขาบอกว่าชานยอลทำอาหารเก่ง ชานยอลเลยแข่งทำอาหารกับดีโอ โดยทำหม้อไฟทะเล แบคฮยอนเป็นคนตัดสิน แบคฮยอนบอกว่า ของดีโอนั้นรสชาดธรรมดา ส่วนของชานยอลนั้นรสชาดจัดจ้านด้วยเครื่องปรุง แบคฮยอนยังบอกอีกว่ามันรสชาดดีทีเดียว 
(cr: dc v:toffeegee)

- แฟนๆเห็นชานยอลคว้าโทรศัพท์มือถือมาจากแบคฮยอน จากนั้นแบคฮยอนก็แย่งคืนมา และตีหัวชานยอล 2ครั้ง 
(cr:pokaiface)

- แบคฮยอนใส่แว่นตาแบบแฮร์รี่ พอตเตอร์ แล้วก็มีของแบบที่พวก
เจ้าหญิงใส่กัน ประดับไว้บนหัว 
- ชานยอลบอกว่า ทักษะการเต้นแบบผู้ใหญ่ของไคทำให้เขาดูเซ็กซี่ แบคฮยอนเลยบอกว่า เขาคิดว่าไคเกิดปี 84 
- เซฮุนไม่รู้ว่าเริ่มงานตอนไหน เขาก็เลยดูงงๆ ชานยอลยืนขึ้นและชี้มาที่เซฮุนขำๆ และบอกว่าให้เซฮุนออกไปซะ เซฮุนก็เลยแกล้งทำเสียงสะอื้น และขอให้พวกพี่ๆยกโทษให้ 
- แบคฮยอนบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เซฮุนเป็น MC เซฮุนก็เลยดูกังวลมาก
- วันนี้ MC เซฮุนดูมึนๆ เนื่องจากเขาคงไม่คุ้นเคยกับการจัดงานแบบนี้ และทำให้เขางงๆอยู่เกือบตลอดเวลา หลังจากตัดเค้ก แบคฮยอนบอกคิวกับเซฮุนว่า ต่อไปเป็นช่วงเล่นเกม แต่ควรจะให้ชานยอลพูดอะไรนิดหน่อยก่อน
- พวกเขาเล่นเครื่องจับเท็จกัน แฟนๆถามชานยอลว่า ชาติหน้าเขาอยากจะอยู่กับ EXO ต่อไปหรือไม่ เขาตอบว่า อยาก และเครื่องก็ไม่มีปฏิกิริยาอะไร
- วันนี้ชานยอลซนมาก เขาไล่พ่นสเปรย์หิมะใส่เมมเบอร์คนอื่น

- ซูโฮใส่ที่คาดผมมินนี่เม้าส์ ส่วนจงอินใส่ที่คาดผมมิคกี้เม้าส์
(cr:K鱼K v:ohbaeks)

- ตอนเค้กมาถึง แบคฮยอนเข้าไปสังเกต และก็พูดว่า "เค้กชิ้นนี้มันเป็นหินนี่!!"และก็เดินไปตัดเค้กอีกอัน
- "ข้อดีและข้อเสียของความสูงคืออะไร" แบคฮยอนทำท่าทางเหมือนเขาสูงและบอกว่าตัวเองมีสัดส่วนที่ดีชานยอลพูดว่าเพราะเขาสูงมากเกินไป ตอนเขาขึ้นรถเมล์หัวเขาเลยโขก ดีโอเลยพูดว่า "สูงๆเนี่ยมันก็ไม่ดีเลยเนอะ"จากนั้นชานยอลก็บอกว่าเพราะเขาสูงเกินไป เขาเลยต้องงอขาเวลาเต้น แต่ตอนนี้มันโอเคขึ้นแล้ว
(cr: Miss吴夏羡, DC)

- เนื่องจากบนลูกโป่งมีคำว่า Happy Birthday เขียนอยู่ แบคฮยอนก็เลยบอกว่าถ้าเขาเอาลูกโป่งลูกนั้นกลับบ้าน ทุกๆคนก็จะต้องอวยพรวันเกิดให้เขาอย่างแน่นอน จากนั้นเขาก็พูดสุขสันต์วันเกิดให้ตัวเอง
(cr: heecups)

TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด


Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.