By : tripleplanet Nov 11, 2012



เหตุการณ์ที่สร้างความประทับใจได้มากที่สุด ในช่วงเวลาการเป็นเด็กฝึกหัดของคุณคืออะไร?
ไค : ตอนพวกเราเป็นเด็กฝึกหัด เราได้มีคติที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับพวกเรา มันก็คือ ให้มากกว่ารับ พวกเราได้ฝึกฝนเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ศิลปินมักจะได้รับความรักมากมายจากแฟนคลับ ดังนั้นขั้นแรกของการฝึกฝนก่อนการร้องเพลงและเต้น พวกเราต้องการฝึกฝนตัวเองในการมอบความรั
กคืนกลับให้ผู้อื่นครับ ดังนั้นเราเลยเลือกที่จะเป็นอาสาสมัครให้กับศูนย์ RCY เพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีความพิการ เล่นกับพวกเรา และคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้พวกเขาครับ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ท้ายสุดแล้วมันมีค่ามากเลยครับ และเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเราได้มองย้อนกลับไป แม้เราจะช่วยพวกเขาได้ไม่มาก แต่ก็ทำให้ยิ้มได้ครับ พวกเราไม่มีวันลืมช่วงเวลาเหล่านั้นแน่นอนครับ

Credits: AKNYEOS l via: DESTRUCTIVEEE
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.