By : tripleplanet Nov 22, 2012

ศิลปินค่าย SM เดินทางมาถึงวันนี้ ประกอบไปด้วย EXO (แน่นอนอยู่แล้ว), Girl Generation (SNSD), F(X), สมาชิกบางส่วนของ Super Junior และ BOA (ไม่แน่ใจ) การ์ดค่อนข้างเข้มงวดมาก เอ็กโซติกจึงไม่กังวลเกี่ยวกับการถูกห้อมล้อมของ EXO จากแฟนๆ นอกเหนือจากแฟนๆที่มีมารยาทที่นี่แล้ว (และแฟนบ้าคลั่งบางกลุ่ม, พวกเขายังมีกลุ่มบอดี้การ์ดและอุปสรรคจำนวนมาก แฟนคลับได้ใกล้ชิดมากที่สุดในระยะ 10 เมตรและบอดี้การ์ดอาจโทรแจ้งตำรวจได้หากพวกเราไม่ปฏิบัติตามกฎ อย่างไรก็ตามถ้าคุณไปที่สนามบินมันเสียความพยายามเปล่าๆเพราะพวกเขาออกทางช่อง VIP EXO และศิลปินคนอื่นๆไปถึงโรงแรมอย่างรวดเร็วและปลอดภัย
กลับสู่โรงแรม, ฉันคอยอยู่กับพี่สาวของฉันที่ล็อบบี้ของโรงแรม แต่สตาฟก็ไล่พวกเราออกมา ในที่สุดเราก็เจอสถานที่ๆไอดอลจะลงรถแต่มันเต็มไปด้วยบอดี้การ์ดและสตาฟ ผู้จัดการก็ไล่พวกเราอีก ฉันและพี่สาวรออยู่สักพักจนกระทั่งรถตู้ก็มาถึง สตาฟ ผู้จัดการและบอดี้การ์ดถูกรบกวนโดยพวกติดตามรถตู้และซาแซงแฟนทำให้พวกเขาลืมไล่พวกเรา ฉันและพี่สาวจึงวิ่งไปหลบมุมที่ใกล้ที่สุด

SNSD ออกมาเป็นวงแรกจากนั้นตามด้วย Super Junior, F(X) และสุดท้าย EXO เมื่อ EXO-K ออกมา ซูโฮเดินออกมาพร้อมไค เขาก้มตัวทักทายแฟนๆส่วนไคนั้นแค่เดินเฉยๆด้วยใบหน้าเรียบนิ่ง แบคฮยอนออกมาหลังพวกเขา หมวกสีฟ้าของแบคฮยอนโดดเด่นมาก พวกเขาไม่ได้ทำอะไรพิเศษเพียงแค่เดินออกมาเท่านั้น ฉันคาดหวังว่าจะได้เห็นความเป็น Happy Virus ของชานยอล แต่วันนี้ฉันคิดว่าเขาค่อนข้างมาแบบคอนเซ็ปขรึมแทน ฉันไม่ได้สังเกตเห็น D.O. หรือเซฮุนเลยนั่นทำให้ฉันเศร้ามาก

พี่ผู้จัดการเดินออกมาจากรถตู้ซึ่งจอดข้างๆฉันและพี่สาว ฉันร้องเรียก “ Manager Oppa! “ เพราะฉันไม่รู้ชื่อจริงของเขา และเขาไม่ได้ขับรถตู้เอง EXO-M รออยู่ด้านในเพื่อลงจากรถ คริสออกมาเป็นคนแรกเขายิ้มโบกมือและโค้งทักทายพวกเราเล็กน้อย หลังจากนั้นตามมาด้วยเฉิน, เถา และลู่หาน ลู่หานโบกมือและนั่นเป็นสิ่งที่มีค่ามาก และเป็นอีกครั้งที่ฉันไม่ได้สังเกตซิ่วหมินกับเฉินเลย
หลังจากนั้น ศิลปิน SM ทั้งหมดอยู่ภายในโรงแรม และทิ้งช่วงเป็นเวลานานกว่าพวกเขาจะกลับมาเพื่อซ้อมคอนเสิร์ต
เมื่อพวกเขาออกมา, EXO-K ออกก่อน พวกเขาเดินขึ้นรถตู้อย่างรวดเร็ว ฉันเห็นแค่หมวกของแบคฮยอนเท่านั้น EXO-M ออกหลังจากพวกเขาและอีกครั้งที่คริสโบกมือทักทายแฟนๆ แต่ครั้งนี้ลู่หานไม่ได้โบกมือทักทายแฟนๆ เขาเพียงแต่วิ่งด้วยท่าทางที่น่ารักกับแจกเก็ตของเขา และพวกเขาไม่หยุดที่จะทำ Fan service กับแฟนคลับ

อย่างไรก็ตามรถตู้ของ EXO-K หยุดตรงหน้าไฟจราจร พวกเขาโบกมือทักทายแฟนๆแต่กระจกรถตู้ทึบหนา และผ้าม่านก็ถูกดึงลงมาดังนั้นจึงไม่มีใครบอกได้ว่าใครเป็นใคร นิ้วของสมาชิกนั้นเล็กและโบกมือได้น่ารักมากๆ ฉันขอให้เป็นซูโฮแต่พี่สาวของฉันบอกว่าคนนั้นคือดีโอ นอกจากนี้ก็ได้เห็นสมาชิกคนอื่นๆโบกมือทักทายแฟนๆด้วยเหมือนกัน แต่แปลกมากๆ หลังจากนั้นไคตัดสินใจดึงม่านกลับไปและทักทายแฟนๆเพียงเสี้ยววินาทีก่อนที่ไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียว

ในความเห็นส่วนตัวมันเป็นการรอคอยที่แสนยาวนานและน่าเบื่อหน่ายที่จะได้จับจ้องมองความสมบูรณ์แบบของ EXO เพียงนิดเดียวก็ยังดี รูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขานั้นไม่ผิดหวังเลย แต่ในความเป็นจริงที่สมาชิกไม่แม้แต่จะมองมาที่แฟนคลับนั้นทำให้น่าเสียใจนัก ฉันหวังว่า EXO จะรับรู้ว่าแม้บางครั้งพวกเราจะบ้าคลั่งแต่พวกเราก็เสียสละมากสำหรับพวกเขา แต่อีกครั้งที่พวกเขาต้องเหนื่อยจากเที่ยวบิน 6ชม. (ไม่เหมือนพวกเขากำลังบินบนเครื่องบิน) และพวกเราเป็นเพื่อนกับ Fandoms อื่นๆด้วย มันยากที่จะเชื่อว่ามี Fanwars ในกลุ่ม Fandoms เหล่านี้ในบางประเทศ ในระหว่างที่พวกเราสงบสุขและรักใคร่ซึ่งกันและกันแบบนี้

Source: BaekCookies @Tumblr
Shared by: Luhan @ EXOdicted
TH Trans: nanblaz @ tripleplanet-th
โปรดนำออกไปพร้อมเครดิตทั้งหมด



Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.