By : tripleplanet Apr 27, 2015


EXO-L ผนึกกำลังกันปลูกป่าภายใต้ชื่อของเทาเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 23 (อายุสากล 22 ปี) ของสมาชิก EXO ที่กำลังจะมาถึงในเดือนหน้านี้ ที่สวนสาธารณะ Chungsoo Park ที่คังนัม

มีรายงานว่าแฟนๆได้วางแผนและเตรียมงานโปรเจค "ป่าของเทา" มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นโปรเจค 'Star Forest' โดยเป็นการแสดงพลังอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโดยการร่วมมือกันปลูกป่าภายใต้ชื่อของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ

สำหรับโปรเจคนี้ริเริ่มมาจากแฟนไซต์เกาหลีของเทาชื่อ 'XOTAO' และเป็นการร่วมมือกับแฟนไซต์จีน 'BaiduTaobar' ซึ่งมีแฟนคลับกว่า 270 คนทั่วโลก อาทิประเทศออสเตรเลีย ซาอุดิอาราเบีย ญี่ปุ่น และอื่นๆอีกมากมายร่วมมือร่วมใจกันบริจาคเงินเข้ามาเพื่อเป็นกองทุนสำหรับโปรเจคได้กว่า 10 ล้านวอน 

และเมื่อ "ป่าของเทา" ได้ถูกปลูกขึ้นที่สวนสาธารณะ Chungsoo Park ในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว จะเป็นการช่วยให้ผู้คนที่เดินเล่นไปมาบริเวณนั้นได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์สดชื่นมากขึ้น

เหล่าแฟนคลับที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจคครั้งนี้อธิบายว่า "มีแฟนๆจากหลายประเทศทั่วโลกที่รักเทา ได้ร่วมบริจาคเงินเข้ามาเพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเทา เหมือนอย่างที่เทาได้ปรารถนาจะให้ทุกๆคนที่เขารัก ได้พบกับความสุข และเหล่าแฟนๆของเทาก็จะอวยพรให้เทาประสบแต่กับความสุขและมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

Source: NAVER, soompi
TH Trans: tripleplanet-th
โปรดนำออกพร้อมเครดิต

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.