By : tripleplanet Apr 5, 2015



ในช่วง "Guerilla Date" ของรายการ Entertainment Weekly สมาชิกของ EXO ได้เปิดเผยประเภทของรายการบันเทิงที่พวกเขาอยากจะลองเข้าร่วมในอนาคตข้างหน้า

เมื่อมาถึงคำถามดังกล่าว ทางพิธีกรได้เอ่ยถึงเซฮุน หนึ่งในสมาชิกของวงว่า "เซฮุน คุณเคยพูดไว้ในช่วงสัมภาษณ์ในรายการวิทยุว่าคุณอยากจะเข้าร่วมรายการ We Got Married ใช่หรือเปล่า?"

เซฮุนตอบด้วยความกระตือรือร้น "ครับ ผมอยากจะลองเข้าร่วมสักครั้งจริงๆ ไม่ว่าผมจะได้คู่กับใครก็ไม่เป็นปัญหาเลยครับ แต่ผมอยากจะลองร่วมรายการดูจริงๆ" จากนั้นเฉินก็พูดติดตลกว่า "ถ้าได้คู่กับผู้ชายก็ได้งั้นสินะ?" ทำให้เซฮุนรีบตอบกลับทันที "ตลกเหอะครับ!" ทำให้ทั้งสตูดิโอระเบิดหัวเราะกันครืน

นอกจากนี้ในรายการยังเปิดเผยถึงความคิดในเรื่องการเข้าร่วมรายการบันเทิงอื่นๆ ของซิ่วหมินด้วย ซึ่งเขาให้เหตุผลว่า "ผมพูดไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นในเรื่องการเข้าร่วมรายการวาไรตี้ออกจะยากไปสักหน่อย แต่ในอนาคตผมอยากจะลองถ่ายโฆษณาหลายๆชิ้นดูบ้างน่ะครับ"

ล่าสุด EXO กำลังอยู่ในช่วงโปรโมตในเพลงไตเติล "Call me baby" กับการคัมแบคด้วยสมาชิก 10 คน และตอนนี้ได้มีรายงานว่ายอดสั่งจองอัลบั้มล่าสุด EXODUS พุ่งทะลุกว่าครึ่งล้านแผ่นแล้ว เพียงแค่ปล่อยออกมาได้ไม่ถึง 2 วัน ส่วนสมาชิก เทา ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถเข้าร่วมแสดงกับเพื่อนๆบนเวทีได้เนื่องมาจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มเทาถือไม้ค้ำไปซื้อยาที่ร้านขายยาด้วยตัวเอง และชาวเน็ตก็กำลังสงสัยว่าเวทีที่ขึ้นแสดงล่าสุดที่ผ่านมา เลย์ สมาชิกอีกคนหนึ่งก็กำลังซ่อนอาการบาดเจ็บเอาไว้อยู่เช่นกัน 

Source: XSportsNews
EN Trans: koreaboo
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.