By : tripleplanet Apr 6, 2015



เลย์ หนึ่งในสมาชิกสัญชาติจีนของไอดอลกรุ๊ป EXO ย้ำหนักแน่นเกี่ยวกับความสำคัญของกิจกรรมกลุ่ม

ล่าสุดนักข่าวของเราได้มีโอกาสพบปะกับเลย์ในห้องพักศิลปินของรายการเพลงรายการหนึ่ง โดยเลย์ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อการคัมแบคในอัลบั้ม EXODUS ซึ่งเป็นอัลบั้มเต็มอัลบั้มที่ 2 ครั้งนี้ของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ตารางงานของเลย์ก็ค่อนข้างอัดแน่น ทั้งคิวกิจกรรมโปรโมตอัลบั้มใหม่ในประเทศ และรวมไปถึงการถ่ายทำภาพยนตร์ 'Oh My God' ที่ประเทศจีนด้วย


เกี่ยวกับการถ่ายทำภาพยนตร์นี้ เลย์ได้เปิดเผยว่า "ถ้าจะให้พูดจริงๆแล้วมันค่อนข้างวุ่นวายมากเลยครับ ในวันแรกของเวทีคัมแบค พวกเราอัดรายการกันโดยไม่ได้นอนเลยสักนิด หลังจากที่คิวอัดรายการจบ ผมเองก็หลับเป็นตายเลย แต่ถึงจะเป็นแบบนั้นแต่มันก็รู้สึกสนุกดีนะครับ และที่สำคัญที่สุดคือผมได้อยู่กับสมาชิก EXO อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา


ส่วนเรื่องของกิจกรรมเดี่ยว เขาเน้นย้ำกับเราว่า "โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบที่จะทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกในวงมากที่สุดครับ แม้ว่าผมจะพูดคำนี้อยู่บ่อยๆ แต่ผมว่าพวกเราไม่ควรจะลืมแก่นแท้ของเรา (ซึ่งหมายถึงอาชีพหลัก) ที่เป็นนักร้อง และเป็นวง EXO" 


และเนื่องมาจากตารางงานที่ประเทศจีน ทำให้เลย์ไม่สามารถมาเข้าร่วมงานแถลงข่าวคัมแบคของวงได้ ทำให้เลย์ต้องทักทายผู้สื่อข่าวจากทางวีดีโอคอล และทำให้ทุกๆคนหัวเราะกันยกใหญ่เนื่องมาจาก การสื่อสารที่ผิดพลาดทางด้านภาษา ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นของงานแถลงข่าวไปโดยปริยาย โอจองอิน MC ในงานแถลงข่าว ได้พูดกับเลย์ว่า "พวกเราอยากจะเห็นสมาชิกของ EXO ทั้ง 10 คนอยู่ด้วยกันเร็วๆ" จากนั้นเลย์ก็ตอบกลับว่า "ถ้างั้นไปดื่มกันไหมครับ??" ทำให้ทุกคนระเบิดเสียงหัวเราะออกมา หลังจากตอนนั้น ทำให้คำว่า "EXO เลย์ ไปดื่มกันเถอะ" ติดอันดับคำที่มีคนค้นหามากที่สุดตามเว็บไซต์ต่างๆ


ในเรื่องนี้ เลย์เผยว่า "ตอนนั้นผมไม่ได้กะจะเล่นมุขเลยนะครับ ผมแทบไม่ได้ยินอะไรเลยจริงๆ คงเพราะว่าผมวางโทรศัพท์ไว้ค่อนข้างไกล เพื่อที่จะได้ให้ทุกคนเห็นหน้าผมชัดๆ ตอนนั้นผมยังรู้สึกช็อคอยู่เลยแล้วก็คิดว่า พวกเขาจะชวนผมไปดื่มทำไมกลางงานแถลงข่าวเนี่ย? หลังจากนั้นก็นึกได้ว่าเขาคงไม่ได้หมายความว่าแบบนั้นละมั้ง"


เกี่ยวกับความเห็นที่กำลังเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ว่า "ลุคใหม่ของคุณดูดีขึ้น" เลย์อธิบายว่า "เป็นเพราะว่าแฟนๆ มอบความรักให้ผมเสมอมา ผมก็รู้สึกขอบคุณมากครับ ล่าสุดนี้ ผมได้โชว์ลุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปหลากหลายแนว อย่างเช่น เอาผมขึ้นบ้าง เอาผมลงบ้าง คุณครูที่เป็นสไตลิสต์ของผมก็ให้ความสำคัญกับมันมากเลยครับ" 


อนึ่ง เลย์จะยังคงดำเนินกิจกรรมโปรโมตต่อไป ทั้งกิจกรรมของวงที่มีร่วมกับสมาชิกและกิจกรรมเดี่ยว ซึ่งจะต้องเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีกับจีน



Source: mydaily, Naver
EN Trans: mr.virtue (venessa_chun)
TH Trans: tripleplanet-th 

โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด













Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.