By : tripleplanet Apr 5, 2015



ไค EXO ในภาษาจีนชื่อของเขาหมายถึง "เปิดออก" หรือในอีกความหมายหนึ่งก็คือ "เปิดประตูออกมา" ไคสามารถกุมหัวใจของสาวๆได้ด้วยภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเขาบนเวทีที่มาพร้อมกับการแสดงที่สุดแสนประทับใจ อย่างไรก็ตาม เมื่อเสร็จสิ้นจากรายการเพลงต่างๆและลงจากเวทีมาแล้ว เขาก็ได้แสดงตัวตนอีกด้านหนึ่งออกมา โดยเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายใสบริสุทธิ์ที่พกพาเอารอยยิ้มที่แสนดึงดูดมาด้วยเท่านั้น

ไคบนเวทีน่ะหรือ? ขอใช้คำว่า 'Homme Fatale' (คาสโนว่า) แล้วกัน ในท่ามกลางสมาชิกในวงทั้ง 10 คน เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ส่องประกายและทำให้เวทีดูมีชีวิตชีวาขึ้นมา ทักษะในการเต้นของไคนั้นถือว่าโดดเด่น บทบาทของเขาในวงก็คือแดนเซอร์หลัก ไคเริ่มต้นเรียนเต้นแจ๊สและบัลเลต์ตั้งแต่เมื่ออายุยังน้อย 

ก่อนอื่นเลย คือไคจะเต้น เต้นแล้วก็เต้น หลังจากนั้นก็จะมาประเมินการเต้นของตัวเอง สายตาของไคยังทำให้การแสดงของเขาดูยอดเยี่ยมมากขึ้นไปอีก ไครู้จักมุมกล้องระหว่างการแสดงบนเวทีเป็นอย่างดี เขาสามารถมองกล้องไปพร้อมกับเต้นไปด้วย และการแสดงของเขาก็ได้ทำให้หลายๆคนถึงกับตกตะลึงจนพูดไม่ออกมาแล้ว จุดสุดท้ายที่ทำให้การเต้นของไคโดดเด่นขึ้นมาคือหุ่นของเขา ไคมีหุ่นที่ดีมาก ด้วยส่วนสูง 182 ซม. ของเขาทำให้ทุกสายตาต้องจับจ้อง ร่างกายของเขาที่ได้มาเป็นผลพวงมาจากการซ้อมเต้นมาเป็นเวลานานอย่างแน่นอน คำว่า หล่อ คงจะเป็นเพียงคำเดียวที่เหมาะสมที่สุดที่จะใช้กับไค

ไคเวลาอยู่บนเวที เสน่ห์ที่แสนเซ็กซี่ของเขาสามารถแปรเปลี่ยนไปเป็นภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มน่ารักที่คอยอ้อนพี่ๆในวง  โดยเฉพาะ ใบหน้าของเขาเวลายิ้ม ประกอบกับดวงตาที่ยิ้มตาม เผยให้เห็นฟัน ทำให้นึกถึงเจ้าอีโมติค่อนที่เป็นรูปยิ้ม ซึ่งมันขัดกับภาพลักษณ์ของเขาบนเวที ที่ดูดุดันแข็งแกร่ง จริงๆแล้วไคเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนไหวและค่อนข้างเจ้าน้ำตา ซึ่งก่อนหน้านี้ตามงานต่างๆเราก็คงจะเห็นไคร้องไห้มาบ้างแล้ว แต่ส่วนใหญ่ไคมักจะร้องไห้อยู่ตามหลังเวทีหรือไม่ก็ห้องพักศิลปิน 

ปัจจุบัน เรามักจะรู้จักไคในฐานะหนุ่มเซ็กซี่คนหนึ่ง แต่ไคก็ยังคงมีอีกมุมหนึ่งที่ยังคงเป็นเด็กหนุ่มน่ารัก ใสบริสุทธิ์ด้วยเช่นเดียวกัน

Source: Dispatch.co.kr
EN Trans: dearKIMJONGIN
TH Trans: tripleplanet-th (@triple_planet)
โปรดนำออกพร้อมเครดิตทั้งหมด

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Copyright © TRIPLEPLANET-TH.COM - www.tripleplanet-th.com All rights reserved. Best viewed in Mozilla Firefox 3.5 and above with 1366x768 resolution.